x close

เผยสาวตกรางแอร์พอร์ตลิงก์ดับ ตั้งท้อง 6 เดือน-มักวูบบ่อย คนขับยันเบรกไม่ทัน

สาวตกรางแอร์พอร์ตลิงก์ดับ ตั้งท้อง 6 เดือน-วูบบ่อย

          เผยหญิงเคราะห์ร้ายพลัดตกบนรางแอร์พอร์ตลิงก์เสียชีวิต ตั้งท้องได้ 6 เดือน เพื่อนเล่ามักมีอาการวูบบ่อย ๆ ด้านพนักงานขับรถยันกดหยุดฉุกเฉินแล้วแต่ไม่ทัน

          จากกรณีที่เกิดเหตุหญิงเคราะห์ร้ายพลัดตกรางรถไฟฟ้าเสียชีวิต ที่สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ บ้านทับช้าง โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. ของวันที่ 19 มิถุนายน 2560 นั้น (อ่านข่าว : สาวตกรางแอร์พอร์ตลิงก์ เสียชีวิตแล้ว-คาดเกิดอาการวูบ ขณะรถไฟเข้าเทียบ)
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ นายวิสุทธิ์ จันมณี รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว คือ นางสาวรสรินทร์ เปลี่ยนหล้า อายุประมาณ 31 ปี ขณะเกิดเหตุตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน ส่วนสาเหตุต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบเพราะมีการเชิญญาติที่เป็นสามีผู้ตายไปสอบปากคำเพิ่มเติมหลังเดินทางมาที่เกิดเหตุ ส่วนการเดินรถขณะนี้สามารถเปิดให้ใช้งานได้ตามปกติ

          สอบถามจากเพื่อนนางสาวรสรินทร์ ทราบว่า ผู้ตายทำงานด้านบัญชีที่สีลม และกำลังตั้งครรภ์ได้กว่า 6 เดือน ระยะหลังจึงมักมีอาการวูบบ่อย ๆ จึงอาจเป็นเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์น่าเศร้าดังกล่าว


สาวตกรางแอร์พอร์ตลิงก์ดับ ตั้งท้อง 6 เดือน-วูบบ่อย

          ด้านพนักงานขับรถไฟฟ้าขบวนดังกล่าว เล่าว่า ระหว่างที่กำลังขับรถเข้ามายังสถานีระยะห่างประมาณ 50 เมตร มองไปเห็นว่ามีคนกำลังเดินก้าวเข้ามาในรางรถไฟฟ้า จึงได้กดปุ่มหยุดรถฉุกเฉิน ขณะที่พนักงานรักษาความปลอดภัยก็กดปุ่มหยุดรถด้วย แต่ขบวนรถหยุดไม่ทันทำให้รถทับร่างของหญิงสาวคนดังกล่าวเสียชีวิตในที่สุด

          ขณะที่เรื่องของการเยียวยาทางรถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. มีการทำประกันภัยไว้สำหรับผู้โดยสาร ซึ่งหากถึงขั้นเสียชีวิตจะได้รับการช่วยเหลือ ในวงเงิน 4 แสนบาท แต่ต้องตรวจสอบว่าอยู่ในเงื่อนไขประกันหรือไม่อีกครั้ง

สาวตกรางแอร์พอร์ตลิงก์ดับ ตั้งท้อง 6 เดือน-วูบบ่อย

สาวตกรางแอร์พอร์ตลิงก์ดับ ตั้งท้อง 6 เดือน-วูบบ่อย

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์, Kitsada Tammarach, เที่ยงวันทันเหตุการณ์, สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยสาวตกรางแอร์พอร์ตลิงก์ดับ ตั้งท้อง 6 เดือน-มักวูบบ่อย คนขับยันเบรกไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2560 เวลา 10:44:06 95,905 อ่าน
TOP