x close

สุดเจ็บช้ำ...หนุ่มเปย์สาวทั้งครอบครัว ทุ่มเททั้งกายใจ ...ได้กลับมาแค่ความว่างเปล่า




           ชายหนุ่มสุดเจ็บช้ำ คบแฟนสาว 11 ปี ช่วยครอบครัวอีกฝ่ายล้างหนี้-ส่งแฟนเรียน ทุ่มเททั้งชีวิตหวังได้ครอบครัวในฝัน สุดท้ายเธอปันใจให้ชายอื่นที่เพียบพร้อมกว่า

           วันที่ 19 มิถุนายน 2560 คุณ สมาชิกหมายเลข 3935124 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "อวสานสายเปย์ บทเรียนราคาแพงมาก ทุ่มเทให้ไปทุกสิ่งที่มีในชีวิต สุดท้ายก็ไม่เหลืออะไรเลย" ซึ่งเจ้าของกระทู้ได้เล่าเรื่องราวของตัวเอง ที่คบกับอดีตแฟนสาวถึง 11 ปี ด้วยหวังว่าจะมีครอบครัวที่อบอุ่น เพราะตัวเขาเองเปรียบเหมือนตัวคนเดียวมาตลอดชีวิต เขาบอกว่าช่วงแรก ๆ ก็โดนกีดกัน แต่ก็ผ่านมาได้เพราะมีส่วนเข้าไปช่วยหาเงินจุนเจือครอบครัวคนรัก ช่วยเรื่องหนี้สินจนแม่ฝ่ายหญิงไว้ใจ เรียกแทนตัวว่า "ลูก" ตอนนั้นมีความสุขมากเพราะเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้ มีเงินเท่าไรก็แบ่งให้ไปใช้หนี้

           ต่อมาเจ้าของกระทู้และแม่แฟน อยากให้ฝ่ายหญิงได้เรียนต่อ เจ้าของกระทู้ก็ต้องเปลี่ยนงานใหม่ไปทำงานที่ห่างไกลเพื่อแลกกับจำนวนเงินที่มากขึ้น ทำงานหามรุ่งหามค่ำเพื่อหาเงินมาช่วยส่งแฟนเรียนจนจบและมีหน้าที่การงานที่ดี หวังว่าจะเก็บเงินแต่งงาน โดยที่แม่ฝ่ายหญิงขอสินสอด 5 แสนบาท เขาเองตกปากก็รับคำเร่งหาเงินมาให้ได้ แต่สุดท้ายเหมือนฟ้าผ่าลงกลางหัว ฝ่ายหญิงกลับไลน์มาบอกเลิก ตัดการติดต่อทุกอย่าง และแล้วเขาก็ได้รับคำตอบที่ทำเอาทรุดเลยทีเดียว...
           สำหรับเรื่องราวทั้งหมดมีดังนี้





























ภาพและข้อมูลจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 3935124 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเจ็บช้ำ...หนุ่มเปย์สาวทั้งครอบครัว ทุ่มเททั้งกายใจ ...ได้กลับมาแค่ความว่างเปล่า อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 17:05:07 20,349 อ่าน
TOP