x close

ฝากขัง ผอ. หื่น แอบถ่ายคลิปลูกเลี้ยง หลังย่องมอบตัว-ให้การภาคเสธ



ฝากขัง ผอ. หื่น แอบถ่ายคลิปลูกเลี้ยง

        ผอ.โรงเรียนใน จ.กาฬสินธุ์ ย่องมอบตัว หลังแอบถ่ายคลิป-ลวนลามลูกเลี้ยง เบื้องต้นให้การภาคเสธ ตำรวจค้านประกันตัว เกรงข่มขู่ผู้เสียหาย-พยาน

        หลังจากกรณีที่ นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี ได้พานางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ลูกสาว เข้าร้องทุกข์กับศูนย์ดำรงธรรม จ.กาฬสินธุ์ โดยระบุว่า ลูกสาวถูกอดีตสามี ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพและถ่ายคลิปขณะอาบน้ำ พร้อมกับมีพฤติกรรมลวนลามหลายครั้ง  ซึ่งได้แจ้งความไปแล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้า จนต้องเข้าไปร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี


        ต่อมาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 (สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3) ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และออกหมายเรียกผู้อำนวยการโรงเรียนรายดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งเบื้องต้นยังไม่สามารถติดต่อผู้อำนวยการรายดังกล่าวได้ เพราะผู้อำนวยการได้ไปทัศนศึกษากับคณะครู ที่ประเทศกัมพูชา นั้น [อ่านข่าว : แม่โร่แจ้งความจับ ผอ.โรงเรียน สุดหื่น แอบถ่ายคลิป-ลวนลามลูกสาว คลิก]

        ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 19 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ได้นำตัว นายสมศักดิ์ ขันทวี ผู้อำนวยการโรงเรียนรายดังกล่าว ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ หลังจากเดินทางเข้ามอบตัวเมื่อช่วงดึกของวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา


        ทั้งนี้ในชั้นสอบสอนนั้นไม่อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะมีการข่มขู่ผู้เสียหายและพยาน อย่างไรก็ดี นายสมศักดิ์ ยังให้การภาคเสธ

        ด้านนางเอ กล่าวว่า ขณะนี้ตนและลูกสาวรู้สึกมีกำลังใจขึ้นมามาก เนื่องจากคดีมีความคืบหน้าไปมาก หลังจากที่ผ่านมาหนทางมืดมน ซึ่งต้องตัดสินใจเข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ตามความต้องการของลูกสาว จนกระทั่งมีการประสานงานและได้รับการช่วยเหลือ

        นางเอ กล่าวยืนยันว่า ตนและลูกสาวจะสู้ให้ถึงที่สุดในคดีอาญา สำหรับการสอบของคณะกรรมการ สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 นั้น ตนให้หลักฐานไปครบ โดยเฉพาะข้อความในไลน์ที่ส่งมีในเชิงเกี้ยวพาราสี และคลิป เชื่อว่ากระบวนการยุติธรรมจะสามารถให้ความเป็นธรรมกับลูกสาวได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝากขัง ผอ. หื่น แอบถ่ายคลิปลูกเลี้ยง หลังย่องมอบตัว-ให้การภาคเสธ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2560 เวลา 11:38:47 5,550 อ่าน
TOP