x close

จวกยับ หนุ่มจีนเนียนเป็นนักมายากล หลอกจับนมสาว-ถ่ายคลิปไปลงบล็อก

หลอกจับนม

          หนุ่มจีนเนียนเป็นนักมายากล หลอกจับนมสาว พร้อมถ่ายคลิปไปลงบล็อกเรียกยอดวิว โซเชียลจวกพฤติกรรมไม่เหมาะสม ร้องตำรวจดำเนินคดี

          วันที่ 16 มิถุนายน 2560 สำนักข่าวบีบีซี มีรายงานว่า บล็อกเกอร์รายหนึ่งในประเทศจีนได้ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังแกล้งทำตัวเป็นนักมายากลออกไปแสดงกลเหรียญให้พวกเธอดู เพื่อหลอกจับหน้าอกสาว ๆ จำนวนมาก ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นยิ่งก่อให้เกิดการโต้เถียงเรื่องความปลอดภัยของหญิงสาวในที่สาธารณะมากขึ้น
หลอกจับนม

          จากรายงานพบว่า บล็อกเกอร์รายดังกล่าวซึ่งเรียกตัวเองว่า คริส ได้ทำตัวเป็นแพลงก์สเตอร์ เข้าไปแกล้งขอให้สาว ๆ ในเฉิงตูให้รับชมการเล่นกลเหรียญของเขา ซึ่งเมื่อพวกเธอรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นและตกลงที่จะดูเขาเล่นกล ชายคนนี้ก็จะจับเหรียญกดไปที่หน้าอกของพวกเธอ และเริ่มลูบคลำหน้าอก เขาทำแบบนี้กับสาว ๆ หลายคนด้วยกัน ก่อนจะนำคลิปที่บันทึกไว้มาโพสต์ในเว่ยป๋อของตัวเอง โดยไม่มีการเบลอหน้าพวกเธอ

          ด้านเจ้าของร้านขายของแห่งหนึ่งเปิดเผยว่า เขาได้เห็นคลิปเหล่านี้ในโลกออนไลน์ จึงได้แจ้งตำรวจให้เข้าตรวจสอบ ซึ่งต่อมา The Cover  เว็บข่าวของรัฐก็ได้เผยว่า ทางตำรวจพบตัวชายคนดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขาเป็นคนจากเซี่ยงไฮ้ แซ่ซู ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน ซึ่งหากสาวคนไหนตกเป็นเหยื่อถูกเขาล่วงละเมิดมาแล้ว ก็สามารถเข้าแจ้งความได้

หลอกจับนม

          ทั้งนี้รายงานเผยว่า ชายแซ่ซู มีผู้ติดตามเว่ยป๋อของเขากว่า 40,000 คน ตั้งแต่เดือนมีนาคม ที่ผ่านมา เขาก็เริ่มโพสต์คลิปที่ทำทีเข้าไปถามคำถามส่วนตัวที่ไม่เหมาะสมกับพวกเธอ บางคลิปเขายังถามผู้หญิงด้วยว่า จะให้เขามีอะไรกับเธอแบบวันไนท์แสตนด์ได้หรือไม่ เพื่อให้กล้องจับภาพปฏิกิริยาจากหญิงสาวหลังจากนั้น

          กระทั่งในช่วงหลัง ๆ ก็พบว่าชายแซ่ซูยิ่งทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมมากขึ้น บางครั้งเขาแกล้งเข้าไปจูบและลวนลามสาวที่เพิ่งพบกัน รวมถึงคลิปจับหน้าอกสาวที่เป็นประเด็นขึ้นมา ทำให้ชาวเน็ตรู้สึกไม่พอใจอย่างมาก หลายคนยังผุดแฮชแท็ก #นักมายากลข้างถนนที่สร้างชื่อจากการจับอกสาว มาเพื่อประณามเขา บ้างก็เรียกชายคนนี้ว่า "วิปริต" หรือ "ขยะ"

หลอกจับนม

          อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมา พบว่าชายคนนี้ได้อัดคลิปออกมาขอโทษหญิงสาวทุกคน ชี้ว่าเขาลงคลิปบางคลิปโดยไม่ได้รับอนุญาตจากพวกเธอ ทำให้ครอบครัวของพวกเธอได้รับความเดือดร้อน ซึ่งเขารู้สึกผิดอย่างมาก

          แต่แม้จะมีการอัดคลิปขอโทษ ชาวเน็ตก็ยังมองว่าแค่คำขอโทษนั้นดูจะไม่เพียงพอ โดยเรียกร้องให้ทางตำรวจดำเนินคดี

หลอกจับนม

หลอกจับนม

หลอกจับนม



ภาพจาก news.ifeng.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกยับ หนุ่มจีนเนียนเป็นนักมายากล หลอกจับนมสาว-ถ่ายคลิปไปลงบล็อก อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2560 เวลา 10:11:52 52,416 อ่าน
TOP