x close

ส่งสปายล่อซื้อกามคลับหรูพัทยา ผ่าง ! เจอจัง ๆ 2 สาว ล่อนจ้อนลงอ่างให้บริการ

ล่อซื้อค้ากาม

          วันนี้ (20 มิถุนายน 2560) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (19 มิถุนายน) เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหาร และตำรวจ สนธิกำลังกันบุกจับคลับหรูกลางเมืองพัทยา หลังได้รับร้องเรียนเข้ามาว่ามีการลักลอบค้าประเวณี ทางฝ่ายปกครองจึงได้มีการส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปเป็นสปาย ปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยว นำเงินสด 3,000 บาทที่ลงบันทึกประจำวันไว้ เข้าไปทำทีซื้อบริการ ในคลับดังกล่าว โดยมีกลุ่มเจ้าหน้าที่ดักซุ่มอยู่ข้างนอกรอการส่งสัญญาณจากสายลับ

          สำหรับคลับดังกล่าวสูง 2 ชั้น มีพื้นที่กว่า 150 ตารางวา ภายในตกแต่งอย่างหรูหรา โดยชั้นล่างแบ่งโซนเป็นคลับบาร์เบียร์ มีสาวบาร์เบียร์คอยบริการลูกค้าประมาณ 15 คน และเมื่อสายลับส่งสัญญาณว่าซื้อบริการและขึ้นห้องเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ก็บุกเข้าไปตรวจสอบ และเมื่อขึ้นไปที่ชั้น 2 ในห้องพักห้องหนึ่งก็เจอหญิงสาวอายุ 24 ปี กำลังเปลือยกายอยู่กับสายลับบนเตียงอย่างคาหนังคาเขา

ล่อซื้อค้ากาม

ล่อซื้อค้ากาม
          ขณะเดียวกัน อีกห้องหนึ่งก็พบหญิงไทย 2 คน กำลังให้บริการลูกค้าชาวต่างชาติอยู่ในอ่างจากุซซี่ ในสภาพเปลือยเปล่ากำลังทำออรัลเซ็กส์ พร้อมของกลาง ถุงยางอนามัย เจลหล่อลื่น และอุปกรณ์เกี่ยวกับกิจกรรมทางเพศอีกเพียบ จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน แต่จากการตรวจปัสสาวะทั้งลูกค้าและพนักงานไม่พบว่ามีผู้ใดมีสารเสพติดในร่างกาย

          ด้านนายอำเภอบางละมุง ที่ลงพื้นที่ตรวจสอบในครั้งนี้ด้วยนั้น บอกว่า สืบทราบมาว่าร้านนี้เปิดขายบริการทางเพศ และสืบทราบว่ามีอีกหลายที่ที่เปิดบริการลักษณะนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะกวาดล้างอย่างจริงจังและต้องขยายผลต่อด้วยว่ามีเรื่องของการค้ามนุษย์ด้วยหรือไม่

ล่อซื้อค้ากาม

ล่อซื้อค้ากาม

ล่อซื้อค้ากาม

ล่อซื้อค้ากาม



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่งสปายล่อซื้อกามคลับหรูพัทยา ผ่าง ! เจอจัง ๆ 2 สาว ล่อนจ้อนลงอ่างให้บริการ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2560 เวลา 10:18:01 30,238 อ่าน
TOP