x close

ผอ. ขอหยุดแชร์คลิปตบแก้ผ้าประจาน ชี้เด็กทะเลาะกันเป็นเรื่องธรรมดา !?

นักเรียนหญิงตบกัน
             ผอ. วอนหยุดแชร์คลิปนักเรียนหญิงตบกัน-ถอดกางเกงประจาน ชี้เป็นเรื่องธรรมดาที่เด็กจะมีการกระทบกระทั่งกัน เผยลงโทษและจับคู่กรณีย้ายห้องเพื่อจบศึกแล้ว

             สืบเนื่องจากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอของเด็กนักเรียนหญิงที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทตบตีกัน แถมยังถอดกางเกงอีกฝ่ายเพื่อเป็นการประจาน จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนาหูในโลกโซเชียลถึงความไม่เหมาะสม (อ่านข่าว : จวกยับ ! นักเรียนหญิงอัดคลิปตบกัน ถอดกางเกงอีกฝ่ายประจาน)

นักเรียนหญิงตบกัน
             นอกจากนี้ ยังมีดราม่าภาคต่อการเอาคืนของคลิปนักเรียนหญิงตบกันถอดกางเกงประจาน โดย เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ได้ระบุว่าเรื่องนั้นถึงครูแล้ว แต่กลับแค่ตักเตือน พร้อมสั่งไล่ลบคลิป ด้วยหวั่นว่าจะเสียชื่อโรงเรียน จนเพจดังกล่าวถึงกับออกมาฉะว่ารักสถาบันต้องแก้ไขทำสถาบันให้สะอาด ไม่ใช่ช่วยกันปกปิดสิ่งเน่าเละ (อ่านข่าว : ดราม่าไม่จบ ! แฉคลิปภาคต่อ ยกพวกล้างแค้น นักเรียนหญิงรุมตบ-ถอดกางเกงประจาน)

             ความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ (19 มิถุนายน 2560) มีรายงานว่า ผู้สื่อข่าวของอมรินทร์ ทีวี ได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับ นายประภาส ขุนจันทร์ ผอ.โรงเรียนนราธิวาส โดยยอมรับว่าคลิปตบที่มีการแชร์กันเป็นนักเรียนของโรงเรียนจริง และอยู่ห้องเดียวกันทั้งหมด และเป็นเรื่องธรรมดาที่เด็กจะมีการกระทบกระทั่งกันบ้างจนเป็นเหตุให้ทะเลาะวิวาทกัน

นักเรียนหญิงตบกัน

นักเรียนหญิงตบกัน

             ด้านเพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า เหมาะสมแล้วหรือกับการลงโทษเด็กรุมตบคนอื่นโดยที่เขาไม่สู้ แถมถอดกางเกงประจานอีก หนำซ้ำยังเอาคลิปมาลงเองเพื่อให้เกิดความอับอาย อยากถามว่าทำไมคนที่โดนตบ ต้องย้ายห้องหนีเด็กกลุ่มนี้ อยากฝากถึงทางโรงเรียนให้ตระหนักถึงมาตรการในการอบรม และบทลงโทษสำหรับเด็กที่กระทำผิดในเรื่องแบบนี้อย่างจริงจัง 

นักเรียนหญิงตบกัน

นักเรียนหญิงตบกัน

นักเรียนหญิงตบกัน
 
 

ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter, AMARIN TV

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ. ขอหยุดแชร์คลิปตบแก้ผ้าประจาน ชี้เด็กทะเลาะกันเป็นเรื่องธรรมดา !? อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2560 เวลา 10:58:25 38,049 อ่าน
TOP