x close

ลูกสาวช็อก แม่เผลอกลืนเมล็ดกระท้อน บาดลำไส้ทะลุ ติดเชื้อเสียชีวิต


กินเมล็ดกระท้อนบาดลำไส้ตาย

            หญิงวัย 61 ปี เผลอกลืนเมล็ดกระท้อน ก่อนปวดท้องอย่างแรง-เลือดไหลไม่หยุด หมอเอกซเรย์พบเมล็ดบาดลำไส้จนทะลุ ส่งผลติดเชื้อในกระแสเลือด เสียชีวิต ด้านลูกสาวสะเทือนใจไม่กล้าเดินเฉียดแผงขาย

            เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2560 มีรายงานว่า ที่ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี มีผู้เสียชีวิตเนื่องจากเมล็ดกระท้อนทะลุลำไส้ ทราบชื่อผู้ตาย คือ น.ส.ละออง บัตรยา อายุ 61 ปี โดยก่อนเกิดเหตุได้กินกระท้อน แต่เผลอกลืนเมล็ดลงไป จนกระทั่งสัปดาห์ต่อมาเกิดอาการปวดท้องอย่างรุนแรง จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยแพทย์บอกว่าอาหารเป็นพิษจึงให้กลับบ้านได้

            แต่หลังจากนั้นเกิดปวดท้องอีกและมีเลือดไหลไม่หยุด จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลอีกครั้ง และเอกซเรย์พบเมล็ดกระท้อนอยู่ในลำไส้ จึงรีบผ่าตัดเอาเมล็ดกระท้อนออก 1 เมล็ด แต่เนื่องจากเมล็ดบาดลำไส้จนทะลุ พร้อมกับมีอุจจาระปนอยู่ในช่องท้อง ทำให้เกิดการติดเชื้อในกระแสเลือด จนในที่สุดเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2560
 กินเมล็ดกระท้อนบาดลำไส้ตาย

            ด้าน น.ส.ศริญญา หิรัญวงษ์ อายุ 30 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนรู้สึกช็อก และไม่คิดว่าการกินเมล็ดกระท้อนจะทำให้ลำไส้ทะลุจนเสียชีวิตได้ถึงขนาดนี้ ตอนนี้ตนเห็นกระท้อน หรือเดินผ่านแผงขายกระท้อนรู้สึกกลัวมาก ไม่อยากเข้าใกล้ จึงฝากถึงผู้สูงอายุทุกคนที่ชอบกินกระท้อนต้องระวังมาก ๆ ห้ามกลืนเมล็ดลงท้องเพราะอาจเป็นอันตรายได้

กินเมล็ดกระท้อนบาดลำไส้ตาย

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวช็อก แม่เผลอกลืนเมล็ดกระท้อน บาดลำไส้ทะลุ ติดเชื้อเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2560 เวลา 14:42:56 14,016 อ่าน
TOP