x close

ชมคลิปบินผาดแผลงเหนือน่านฟ้าสหรัฐฯ โดยน้องไบรท์ นักบินไทยเพียงหนึ่งเดียว



น้องไบรท์ นักบินไทย

น้องไบรท์ นักบินไทย

         เปิดคลิปแสดงบินผาดแผลงเหนือน่านฟ้าที่สหรัฐอเมริกา ของน้องไบรท์ นักเรียนนายเรืออากาศไทย ที่ได้รับคัดเลือกให้ทำการแสดงต่อหน้าผู้บังคับบัญชาระดับสูงของกองทัพสหรัฐอเมริกา

         นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของคนไทย สำหรับนักเรียนนายเรืออากาศ กรวิชญ์พงศ์ สุนทรนิธิกุล หรือ น้องไบรท์ นักเรียนเตรียมทหารรุ่นที่ 52 และนักเรียนนายเรืออากาศ รุ่นที่ 59 ที่ได้รับทุนการศึกษาต่อปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า ณ US Air Force Academy และเป็นหนึ่งเดียวที่ได้รับเลือกบินโชว์ผาดแผลงในวันพิธีจบการศึกษา ตามที่มีรายงานไปแล้วก่อนหน้านั้น (อ่านข่าว : สุดยอด ! น้องไบรท์ ลูกทัพฟ้าไทย สร้างชื่อในสหรัฐฯ ชนะเลิศบินผาดแผลง)

        น้องไบรท์ นักบินไทย

          ล่าสุด (20 มิถุนายน 2560) มีรายงานว่า เฟซบุ๊ก กองทัพอากาศไทย Royal Thai Air Force ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอการบินผาดแผลงเหนือน่านฟ้าที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยนักเรียนนายเรืออากาศ กรวิชญ์พงศ์ สุนทรนิธิกุล หรือ น้องไบรท์ คนไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับคัดเลือกให้ทำการบินผาดแผลง Glider Intermediate Category แสดงต่อผู้บังคับบัญชาระดับสูงของกองทัพสหรัฐอเมริกา

น้องไบรท์ นักบินไทย



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก กองทัพอากาศไทย Royal Thai Air Force
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมคลิปบินผาดแผลงเหนือน่านฟ้าสหรัฐฯ โดยน้องไบรท์ นักบินไทยเพียงหนึ่งเดียว อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2560 เวลา 15:32:13 18,043 อ่าน
TOP