x close

กังฟูสื่อรัก ! หนุ่มจีนกับสาวฝรั่งเศสปิ๊งรักสุดหวาน แม้จะอยู่ไกลกันคนละซีกโลก

 กังฟูสื่อรัก

              ปิ๊งรักเพราะกังฟู ! สาวฝรั่งเศสตกหลุมรักหนุ่มจีนเพราะศิลปะการต่อสู้อันน่าประทับใจ จากรักแรกพบกลายเป็นความผูกพัน จนเข้าประตูวิวาห์

              ความรักของ พอลลีน กับ ซุนเริ่นจือ คือเรื่องราวอันโรแมนติก และน่าประทับใจยิ่งกว่านิยาย เริ่นจือคือหนุ่มจีนจากมณฑลเจียงซู ส่วนพอลลีนคือสาวฝรั่งเศสที่เกิดและเติบโตที่ปารีส พวกเขาทั้งคู่ดูแตกต่างกันมาก แถมยังอยู่ไกลกันคนละซีกโลก แต่พวกเขาก็ได้โคจรมาพบกัน และสิ่งที่เป็นสื่อกลางของความรักครั้งนี้ก็คือ กังฟู

กังฟูสื่อรัก

กังฟูสื่อรัก
              เรื่องราวอันน่าประทับใจของทั้งคู่ถูกนำมาเผยแพร่โดยสำนักข่าว Xinhua News เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2560 โดยทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 5 ปีก่อน ในช่วงที่หนุ่มเริ่นจือกำลังศึกษาต่อที่ประเทศฝรั่งเศส เขามีโอกาสได้ไปแสดงฝีมือศิลปะการต่อสู้ อู่ซู่ หรือกังฟู ที่งานนิทรรศการศิลปะวัฒนธรรมในปารีส หนึ่งในผู้ชมที่มาร่วมงานในวันนั้นคือสาวฝรั่งเศสผมทองแสนสวยคนหนึ่ง เธอประทับใจในความอ่อนช้อย สง่างามและน่าเกรงขามในการแสดงของเริ่นจือเป็นอย่างมาก และตกหลุมรักเขาในทันที

              สาวฝรั่งเศสคนนั้นคือพอลลีนนั่นเอง หลังจากงานวันนั้น เธอได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกับเริ่นจือ และจากการพูดคุยก็พัฒนาไปสู่การคบหาดูใจในเวลาต่อมา สำหรับพอลลีนนั้น เริ่นจือคือผู้ชายที่เธอรัก และเธอเองก็ชื่นชมในศิลปะการต่อสู้ของจีนอีกด้วย เธอเริ่มศึกษากังฟูอย่างจริงจัง โดยมีแม่ของเริ่นจือคอยให้คำปรึกษา พอลลีนเข้ากับแม่ของเริ่นจือได้ดีมาก แถมยังเคยพาเพื่อน ๆ นักศึกษาชาวฝรั่งเศสไปเรียนไทเก๊กกับเธอเป็นการส่วนตัวมาแล้ว และที่สำคัญก็คือ ตอนนี้เธอไม่ได้เป็นแค่แม่แฟนของพอลลีน แต่เป็นแม่สามีไปแล้วเรียบร้อย

กังฟูสื่อรัก

กังฟูสื่อรัก

กังฟูสื่อรัก

              หลังจากคบหาดูใจกันตั้งแต่ปี 2555 และเข้าพิธีแต่งงานกันในเดือนกรกฎาคม ปี 2559 ท่ามกลางญาติพี่น้องของทั้งฝ่ายที่มาร่วมแสดงความยินดี คนที่ยินดีมากเป็นพิเศษคงหนีไม่พ้นแม่ของเริ่นจือนั่นเอง ตอนแรกเธอเอาแต่เฝ้าถามพอลลีนว่าเมื่อไรจะแต่งงานกับลูกชายของเธอ แต่ตอนนี้คำถามเปลี่ยนไปแล้ว กลายเป็นถามว่าเมื่อไรจะมีลูกเสียที

              เรื่องราวของพอลลีนและเริ่นจือการเป็นเรื่องฮิตละลายใจบนสังคมออนไลน์ของชาวจีน ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่ แต่เพราะพอลลีนทั้งสวย อ่อนหวาน แถมยังสื่อสารภาษาจีนได้อย่างยอดเยี่ยม  ทำให้งานนี้นีมีหนุ่ม ๆ ตาร้อนกันเพียบ ชาวเน็ตหนุ่มรายหนึ่งกับคุยโวว่าเขาเองก็โชว์ท่า สิบแปดฝ่ามือพิชิตมังกร ได้อย่างแจ่มเหมือนกัน แหม ถ้ามีปุ่มอิจฉาให้กดแทนปุ่มไลค์เนี่ย เห็นทีหนุ่มจีนคงได้กดกันรัวเลยทีเดียว

ภาพและข้อมูลจาก view.inews.qq.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กังฟูสื่อรัก ! หนุ่มจีนกับสาวฝรั่งเศสปิ๊งรักสุดหวาน แม้จะอยู่ไกลกันคนละซีกโลก อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2560 เวลา 08:38:22 13,589 อ่าน
TOP