x close

ชายออสซี่โรคประสาทกำเริบ คลั่งขับกระบะชน จยย. แม่-ลูก ดับคาที่ หลานสาหัส

 กระบะชนมอเตอร์ไซค์

กระบะชนมอเตอร์ไซค์

             ชายชาวออสเตรเลีย ป่วยเป็นโรคประสาท ขับกระบะหลังกลับจากหาหมอ อาการกำเริบ พุ่งชนรถหลายคัน ก่อนลัดเข้าถนนเลียบทางรถไฟ ชนจักรยานยนต์ของหญิงคนหนึ่งขณะรับลูกและหลานกลับจากโรงเรียน แม่-ลูกเสียชีวิตคาที่ ส่วนหลานเจ็บสาหัส

             เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2560 มีรายงานว่า ที่ จ.อุดรธานี เกิดเหตุสลดเมื่อชายชาวออสเตรเลียป่วยเป็นโรคประสาท ได้ขับรถกระบะหลังกลับจากพบจิตแพทย์ แต่เกิดอาการกำเริบ ขับรถชนรถจักรยานยนต์เสียชีวิตทันที 2 ศพ สาหัส 1 คน บริเวณทางโค้งถนนทางเข้าศาลเจ้าปู่-ย่า เลียบทางรถไฟ เขตเทศบาลนครอุดรธานี ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นนักเรียนแค่อายุ 15 ปี เสียชีวิตคาชุดนักเรียน

กระบะชนมอเตอร์ไซค์

กระบะชนมอเตอร์ไซค์
             จากการสอบสวนชายฝรั่งคนก่อเหตุผ่านล่าม ให้การว่า ตนแต่งงานกับภรรยาชาวไทย อาศัยอยู่ใน อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี และมีอาการทางจิตประสาท ซึ่งมีเอกสารยืนยันการรักษากับจิตแพทย์ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกระบะมาพบแพทย์ที่รักษาอาการ จากนั้นได้ขับรถไปทานข้าวแล้วกินยาเข้าไป และขณะขับรถกลับบ้านเกิดอาการเบลอจนขับรถไปเฉี่ยวชนรถหลายคัน ซึ่งตนตกใจมากจึงพยายามขับรถหนี

             ทั้งนี้ ทางตำรวจจราจรทราบเรื่องได้พยายามขับรถไล่ติดตามสกัด ตนเลยขับหนีเข้าไปในถนนหน้าศาลเจ้าปู่-ย่า เลียบทางรถไฟ และได้พุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ผู้ตายทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

             ด้านสามีผู้ตาย กล่าวว่า รู้สึกเศร้าใจมาก ช่วงเกิดเหตุภรรยาจะขี่รถจักรยานยนต์มาหาตนอีกแค่ 100 เมตร ก็จะถึงแล้ว แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

กระบะชนมอเตอร์ไซค์

กระบะชนมอเตอร์ไซค์

กระบะชนมอเตอร์ไซค์

             อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่เผยว่า หลังเกิดเหตุชายชาวออสเตรเลียมีอาการตกใจอย่างมาก และระหว่างที่ควบคุมตัวได้แต่บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ให้ยิงตนเสีย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามปลอบใจให้สงบสติอารมณ์ ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายออสซี่โรคประสาทกำเริบ คลั่งขับกระบะชน จยย. แม่-ลูก ดับคาที่ หลานสาหัส อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2560 เวลา 16:20:54 6,627 อ่าน
TOP