x close

อุทาหรณ์ คู่รักมีเซ็กส์ในรถริมทะเลสาบ รถเกิดไถลตกน้ำ-ปีนออกไม่ทัน ดับทั้งคู่

 มีเซ็กส์ในรถ

               คู่รักหนุ่มสาวจอดรถมีเซ็กส์กันข้างทะเลสาบ แต่เกิดเคราะห์ร้าย รถเกิดขยับ ไหลลงน้ำ หลบหนีกันออกมาไม่ทัน เสียชีวิตทั้งคู่

               เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานข่าวโศกนาฏกรรมจากรัสเซีย ระบุว่า เอฟเกนี เชอร์นอฟ อาจารย์สอนพละศึกษาวัย 22 ปี และแฟนสาว ยานา ครุชโควา กำลังมีเซ็กส์ กันอย่างเพลิดเพลินบนเบาะหลังรถที่จอดอยู่ใกล้ทะเลสาบ แต่ด้วยความที่รถถูกปล่อยเกียร์ว่างไว้ แรงกระแทกจากภารกิจเข้าด้ายเข้าเข็มจึงทำให้รถเคลื่อนที่ จนสุดท้ายก็ไถลตกลงไปในน้ำ โดยที่ทั้งสองคนไม่สามารถหลบหนีออกไม่ได้

มีเซ็กส์ในรถ
               เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองโวลโกกราด ทางตะวันตกของประเทศรัสเซีย ในวันเกิดเหตุเอฟเกนีและยานาขับรถยนตร์เอสยูวียี่ห้อวีนาไปที่ทะเลสาบ แต่พวกเขาหายไปทั้งวันไม่ยอมกลับบ้าน ครอบครัวจึงเป็นห่วงและได้ไปแจ้งตำรวจให้ช่วยเหลือ

               เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการค้นหาก็พบรถของพวกเขาจมอยู่ในทะเลสาบ จึงได้ทำการกู้ขึ้นมาบนบก และพบร่างของทั้งคู่ที่เสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะหลังของรถ จากกรณีดังกล่าว อันเดรย์ เฟโดตอฟ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนกล่าวว่า อุบัติเหตุครั้งนี้มีสาเหตุมาจากการมีเพศสัมพันธ์กันอยู่บนเบาะรถ แล้วรถปล่อยเกียร์ว่างเอาไว้ จึงเกิดการไถลลงไปในทะเลสาบ พวกเขาพยายามทุบรถเพื่อหลบหนีออกมา แต่ทำไม่สำเร็จ จึงจมน้ำเสียชีวิต

มีเซ็กส์ในรถ

               ด้านเพื่อนที่ทราบข่าว ต่างก็โพสต์ข้อความแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปทั้งคู่ลงบนโซเชียลมีเดีย โดยเพื่อนรายหนึ่งกล่าวว่า พวกเขาจากไปตอนที่อายุยังน้อยมาก เราจะไม่มีวันลืมพวกเขา ส่วนอีกรายหนึ่งโพสต์ว่า ทั้งคู่จะอยู่ในหัวใจทุกคนตลอดไป ขอให้ไปสู่สุคติ

ภาพจาก Yanochka Alexandrovna/VKontakte, Evgeny Chernov/Vkontakte

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ คู่รักมีเซ็กส์ในรถริมทะเลสาบ รถเกิดไถลตกน้ำ-ปีนออกไม่ทัน ดับทั้งคู่ อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2560 เวลา 14:57:50 25,684 อ่าน
TOP