x close

คืบหน้าคดีเด็กหญิง 11 ขวบ ถูกฆ่าข่มขืน พ่อชี้คนร้ายเป็นเพื่อนกัน ไม่คิดว่าจะทำได้ขนาดนี้

ฆ่าข่มขืนเด็ก

          พ่อเด็กหญิงวัย 11 ขวบ ถูกฆ่า - ข่มขืน หลังหายตัวไปที่ จ.ระยอง เผยคนร้ายเป็นเพื่อนที่ทำงานร่วมกัน ไม่คาดคิดว่าจะทำกันลงได้

          สืบเนื่องจากกรณีครอบครัวแจ้งความว่าลูกสาววัย 11 ขวบ หายตัวไป โดยมีคนพบเห็นว่าได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ชายวัยกลางคนไปหลังเลิกเรียน ก่อนมาพบเป็นศพเปลือย โดยคนร้ายคือนายวิชัย โชติเสนา อายุ 57 ปี ซึ่งยอมรับสารภาพว่าเป็นคนทำร้ายและข่มขืนจริง แม้ว่าก่อนหน้านี้ เจ้าตัวจะให้การปฏิเสธว่าแค่พาเด็กหญิงซ้อนท้ายรถจะพาไปหาพ่อ แต่เด็กหญิงเกิดพลัดตกจากรถจักรยานยนต์จนคอหัก ด้วยความตกใจจึงนำศพไปทิ้งตามที่รายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เจอแล้ว ! ศพเด็กหญิง 11 ขวบ ถูกฆ่าเปลือย สภาพศีรษะถูกทุบที่่ป่าอ้อย)
ฆ่าข่มขืนเด็ก

          ล่าสุด (22 มิถุนายน 2560) ผู้สื่อข่าวช่อง 8 รายงานบทสัมภาษณ์ นายหนูรัตน์ เชื้อนกขุ้ม อายุ 64 ปี พ่อของเด็กหญิงผู้เสียชีวิต เผยว่า คนร้ายที่ทำร้ายลูกสาวนั้นเป็นเพื่อนที่ทำงานร่วมกันกับตนเอง "ตนเองไม่คาดคิดว่าเขาจะทำถึงขนาดนี้ ซึ่งในใจของตนคิดว่าถ้าเขาทำขนาดนั้นแสดงว่าเขาก็จงใจ"

          ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง ได้ดำเนินการขออนุมัติหมายจับนายวิชัย โชติเสนา แล้ว 4 ข้อหา คือ พรากผู้เยาว์ ข่มขืนกระทำชำเรา ฆ่าคนตาย และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ





ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวช่อง 8, อีจัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหน้าคดีเด็กหญิง 11 ขวบ ถูกฆ่าข่มขืน พ่อชี้คนร้ายเป็นเพื่อนกัน ไม่คิดว่าจะทำได้ขนาดนี้ อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2560 เวลา 13:41:50 23,668 อ่าน
TOP