x close

มอบตัวแล้ว ! สมาชิก อบต. ซื้อกามเด็ก ป.6 หลังแม่แท้ ๆ นำไปเร่ขายให้ !


สมาชิก อบต. ซื้อกามเด็ก ป.6

            สมาชิก อบต. จ.ชลบุรี เข้ามอบตัวแล้ว หลังซื้อบริการเด็กอายุ 12 ปี จากแม่แท้ ๆ ที่นำไปขายให้ครั้งละ 500 บาท

            วันที่ 22 มิถุนายน 2560 มีรายงานว่า นักเรียนหญิงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 อายุ 12 ปี ได้เขียนเรียงความส่งครูเพื่อขอความช่วยเหลือ โดยระบุว่า ถูกมารดาบังคับไปขายบริการกับสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) แห่งหนึ่งใน อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ได้รับค่าตอบแทนเป็นเงินครั้งละ 500 บาท หากไม่ยินยอมจะถูกทำร้ายร่างกาย จนต้องหนีไปอยู่บ้านเพื่อน

            ทั้งนี้ครูจึงนำตัวเด็กไปร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาฯ และขณะนี้เด็กอยู่ในความดูแลของพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดชลบุรี
            พ.ต.อ. ดุษฎี กุญชร ณ อยุธยา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า ได้ออกหมายเรียก นายราเชนทร์ ขจรกลิ่น สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองบอนแดง แล้ว แต่กลับไม่มาพบเจ้าหน้าที่ จึงขอศาลอนุมัติหมายจับในข้อหากระทำชำเราหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ขณะที่มารดาเด็กหญิงอายุ 12 ปีนั้น ถูกตั้งข้อหาค้ามนุษย์

            และล่าสุด มีรายงานเพิ่มเติมว่า นายราเชนทร์ ได้เข้ามอบตัวเมื่อเวลา 04.00 น. โดยตำรวจเตรียมขออำนาจศาลฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว ! สมาชิก อบต. ซื้อกามเด็ก ป.6 หลังแม่แท้ ๆ นำไปเร่ขายให้ ! อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2560 เวลา 13:51:29 7,311 อ่าน
TOP