x close

น้องใบเตย โชว์เต้นงูอีกรอบ หลังส่ง Burn It Down ติดชาร์ต จนเจ้าของปลื้ม



           มาอีกคลิป ! น้องใบเตย เต้นเพลงที่มันมีงูออกมา งานนี้ตาค้างทั้งผับ เจ้าของเพลงปลื้มทำ Burn It Down ไต่อันดับชาร์ต

           เรียกได้ว่าเป็นกระแสในชั่วข้ามคืน หลังจากที่ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปสาวสวยเดินไปขอเพลงดีเจ โดยบอกว่า เพลงที่มันมีงูออกมา พร้อมกับร้องจังหวะเพลงเพื่อสื่อสารให้ดีเจนั้นเข้าใจ ซึ่งในตอนแรกสาวคนนี้ทำเอาพี่ดีเจถึงกับงงกันไปเลยว่าคือเพลงอะไร ก่อนจะเปิดเพลง Burn It Down ของ Ahzee & Faydee จากนั้นสาวในคลิป ก็พยักหน้าตอบรับว่า ใช่ คือเพลงนี้ และออกลีลาเต้นชูมือประกอบเพลงจนเกิดเป็นไวรัลไปทั่วโซเชียลเลยทีเดียว

           โดยสาวสวยคนดังกล่าวเธอมีชื่อว่า ใบเตย ซึ่งเธอบอกว่าที่เรียกเพลงนี้ว่าเพลงที่มันมีงูออกมา ก็เพราะท่อนหนึ่งของเพลงจะมีเสียงเป่าแซกโซโฟน คล้ายกับเสียงของหมองูเป่าปี่เพื่อให้งูโผล่ออกมานั่นเอง ซึ่งหลังจากคลิปที่เผยแพร่ออกไปทำให้เพลง Burn It Down ถล่มชาร์ตเพลงในประเทศไทย ยึดอันดับที่ 1, 2 และ 8 ใน  iTunes ประเทศไทย
           และล่าสุด (21 มิถุนายน 2560) ที่เฟซบุ๊ก Ahzee ซึ่งเป็นเจ้าของเพลงฮิตดังกล่าว ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอน้องใบเตย พร้อมขอบคุณที่ทำให้เพลงของตนเป็นที่นิยมในไทยจนไต่อันดับในชาร์ต



https://www.instagram.com/p/BVkYvboAgrh/embed

           ทั้งนี้ เอ็มวีเพลง Burn It Down ในขณะนี้นั้นมียอดผู้เข้าชมทะลุ 2 ล้านวิว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

           นอกจากนี้ เฟซบุ๊ก Wirapong Ratchada ก็ได้มีการเผยแพร่คลิปน้องใบเตย ที่ได้มาเที่ยวสถานบันเทิงเดิม ดีเจจึงเรียกขึ้นมาเต้นโชว์เพลง Burn It Down บนเวที เรียกเสียงฮือฮาแก่นักเที่ยวจำนวนมาก























ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ahzee, Wirapong Ratchada, Baitoey Supattra
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องใบเตย โชว์เต้นงูอีกรอบ หลังส่ง Burn It Down ติดชาร์ต จนเจ้าของปลื้ม อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2560 เวลา 16:45:26 240,578 อ่าน
TOP