x close

สมาชิก อบต.หนองบอนแดง รับซื้อบริการเด็ก ป.6 ด้านแม่ยังปากหนัก


สมาชิก อบต. ซื้อกามเด็ก ป.6

          สมาชิก อบต.หนองบอนแดง รับสารภาพกระทำชำเรา เด็ก ป.6 ขณะที่แม่ให้การปฏิเสธ ด้าน จนท. ค้านประกันตัว

          จากกรณีสลดสังคม เด็กหญิง ป.6 สุดกล้ำกลืนเขียนเรียงความขอความช่วยเหลือ เนื่องจากถูกแม่แท้ ๆ บังคับให้ขายบริการทางเพศกับสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองบอนแดง โดยได้ค่าตอบแทนเป็นเงินครั้งละ 500 บาท หากไม่ยินยอมจะถูกทำร้ายร่างกาย จนต้องหนีไปอยู่บ้านเพื่อน

          ต่อมา นายราเชนทร์ ขจรกลิ่น สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองบอนแดง อายุ 58 ปี กับ น.ส.ดวงเดือน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี แม่ของเด็ก ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.บ้านบึง เมื่อช่วงเวลา 04.00 น. พร้อมกับรับทราบข้อกล่าวหา

          โดยพนักงานสอบสวนตั้งข้อหานายราเชนทร์ กระทำชำเราเด็ก อายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ส่วนแม่ของเด็ก โดนข้อหาร่วมกันค้ามนุษย์ ได้กระทำแก่บุคคลอายุไม่เกิน 15 ปี เป็นธุระจัดหา ซื้อขาย จำหน่าย พามาจากหรือส่งมายังที่ใด หน่วงเหนี่ยวกักขัง จัดให้อยู่อาศัยหรือรับไว้ ซึ่งบุคคลอายุไม่เกิน 15 ปี ให้ทำงานหรือให้บริการที่เป็นอันตรายอย่างร้ายแรงและมีผลกระทบต่อร่างกาย จิตใจ การเจริญเติบโต หรือพัฒนาการ

       
          ความคืบหน้าล่าสุด (22 มิถุนายน 2560) นายราเชนทร์ ให้การรับสารภาพว่า กระทำชำเราจริง แต่ปฏิเสธข้อหาร่วมค้ามนุษย์ ขณะที่ น.ส.ดวงเดือน ให้การปฏิเสธ โดยทางพนักงานสอบสวนได้ส่งผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ฟ้องศาลจังหวัดชลบุรี และยื่นคัดค้านไม่ให้ประกันตัว เนื่องจากมีการข่มขู่พยานในช่วงก่อนหน้านี้

ภาพจาก news.thaipbs.or.th
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมาชิก อบต.หนองบอนแดง รับซื้อบริการเด็ก ป.6 ด้านแม่ยังปากหนัก อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2560 เวลา 17:46:53 5,943 อ่าน
TOP