x close

สั่งห้ามถ่ายภาพ-คลิปในเรือนจำ หลังพี่สาวเปรี้ยวไลฟ์สด ขอเสียงคนรักเปรี้ยว !?


เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ

             ผบ.เรือนจำกลางขอนแก่น สั่งห้ามถ่ายภาพ-วิดีโอ หลังพี่สาวเปรี้ยวไลฟ์สด เยี่ยมน้องที่คุก แถมขอเสียงคนรักเปรี้ยวให้ส่งหัวใจเยอะ ๆ

             ตกเป็นประเด็นร้อนหลังจากที่ น.ส.ประภาศิริ สมศรี พี่สาวของ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว หนึ่งในผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ ทำการไลฟ์สดขณะเดินทางมาเยี่ยมน้องสาวในเรือนจำ โดยมีตอนหนึ่งที่พี่สาวเปรี้ยวระบุว่า "แม่ถามว่าถ่ายทอดช่องไหน ช่องคนรักเปรี้ยวไง ไหนใครรักเปรี้ยวขอหัวใจเยอะ ๆ หน่อย" ทำให้ถูกสังคมต่างรุมวิจารณ์กันอย่างแสนสาหัสถึงท่าทีที่ไม่สลดของเธอ

             เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้ (23 มิถุนายน 2560) นายสราวุธ บุญจันทร์หลง เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร เผยว่า หลังจากเกิดเรื่องดังกล่าว ทางผู้ใหญ่ก็ได้ตำหนิมาที่เรือนจำ แม้ว่าตอนนั้นอาจจะยังไม่ผิดระเบียบแต่ก็ไม่มีความเหมาะสม ดังนั้นทาง ผบ.เรือนจำกลางขอนแก่น จึงได้มีคำสั่งห้ามญาติผู้ต้องขัง หรือบุคคลใด ๆ ทำการถ่ายภาพหรือบันทึกวิดีโอ เนื่องจากเป็นสถานที่ทางราชการ พร้อมติดรั้วลวดหนามไว้โดยรอบ และติดป้ายข้อความว่า สถานที่ราชการ ห้ามถ่ายภาพและบันทึกวิดีโอโดยเด็ดขาด
เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ

             ด้าน น.ส.ประภาศิริ ได้ชี้แจงว่า มีการเล่นกล้องจริง แต่ก็ใช้เวลาไม่นาน คิดว่าอยากจะถ่ายรูปเล่นเพียงเท่านั้น ไม่คิดว่าจะมีผลกระทบมากมายขนาดนี้ พอคิดได้ก็เลิกถ่ายพร้อมกับลบทิ้งไป ฝากขอโทษ ผบ.เรือนจำกลางขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ทุกนายที่ทำให้เกิดความเดือดร้อน ที่ทำไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ยอมรับว่าคิดน้อยไป และจะไม่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก

เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ

เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ



ภาพจาก อิสระ โพสต์ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Top News Th
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งห้ามถ่ายภาพ-คลิปในเรือนจำ หลังพี่สาวเปรี้ยวไลฟ์สด ขอเสียงคนรักเปรี้ยว !? อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2560 เวลา 14:19:41 172,761 อ่าน
TOP