x close

ฝ่ายแม่-พ่อเลี้ยงชาวอังกฤษ โต้ทำอนาจารลูก ชี้อดีตสามีเล่นแง่หวังได้สิทธิเลี้ยงดู

พ่อชาวฝรั่งเศสเข้าแจ้งความลูกสาวถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน

            กรณีพ่อชาวฝรั่งเศสเข้าแจ้งความลูกสาวถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมาแล้ว 5 ครั้ง ยันไม่ได้กุเรื่อง ล่าสุด ฝ่ายแม่-พ่อเลี้ยงชาวอังกฤษ ปัดทำอนาจารลูก บอกมีผลตรวจร่างกายเด็กชัดเจนว่าไม่มีร่องรอยการข่มขืน ลั่นพร้อมสู้คดี

            จากกรณีที่มีข่าวพ่อชาวฝรั่งเศสเข้าแจ้งความกับตำรวจพัทยา ว่าลูกสาวถูกพ่อเลี้ยงชาวอังกฤษ ข่มขืน กระทำชำเรามาแล้ว 5 ครั้ง ส่วนลูกชายถูกบังคับให้ใช้มือและปากสำเร็จความใคร่ ทำให้สภาพจิตใจของเด็กมีความผิดปกติ ต้องได้รับการฟื้นฟู พร้อมกับระบุว่า เคยยื่นเรื่องฟ้องศาลเพื่อขอรับบุตรไปอยู่ในความดูแล อยากให้ลูกมีอนาคตที่ดีด้วยการพาไปเรียนหนังสือที่ฝรั่งเศส เพราะทุกวันนี้อดีตภรรยาชาวจีนต้องไปทำงานที่สถานบันเทิงในเมืองพัทยา ทำให้ไม่มีเวลาเลี้ยงดู เลยต้องอยู่กับพ่อเลี้ยง ทำให้เด็กถูกกระทำมิดีมิร้าย ยืนยันว่าไม่ได้กุเรื่องขึ้นเพื่อใส่ร้าย วอนให้เจ้าหน้าที่ให้ความเป็นธรรมด้วยนั้น (อ่านข่าว : ชายฝรั่งเศส แจ้งความลูกถูกพ่อเลี้ยงขืนใจ-บังคับใช้ปากสำเร็จความใคร่)
พ่อชาวฝรั่งเศสเข้าแจ้งความลูกสาวถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (23 มิถุนายน 2560) ร.ต.อ. นครราช นนสีลาด ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า นายซีดิก ซีลิปเซ แชร์วอง อายุ 39 ปี สัญชาติฝรั่งเศส ได้พาลูกสาววัย 8 ขวบ และลูกชายวัย 4 ขวบ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ว่า บุตรสาวได้ถูกพ่อเลี้ยงชาวอังกฤษ วัย 35 ปี ข่มขืนกระทำชำเราภายในบ้านพักย่านชายหาดจอมเทียน พัทยาใต้ แต่เมื่อพูดคุยกับเด็กได้ให้การว่า เป็นการกระทำที่ไม่ใช่การอนาจารหรือล่วงละเมิดทางเพศเด็ก แต่หลังจากนั้นอีกไม่กี่วันพ่อของเด็กก็มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง โดยครั้งนี้เด็กทั้งสองให้การว่าถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศ 5 ครั้ง  

            โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำเรื่องส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจแล้วตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา หากผลตรวจร่างกายออกแล้ว เจ้าหน้าที่จะสรุปสำนวนการสอบสวนทั้งฝ่ายพ่อ แม่ และพ่อเลี้ยงของเด็กทั้งหมดส่งให้อัยการต่อไป

            ด้าน นายไพรัตน์ สืบขจร ทนายของคุณหวัง แม่ของเด็กทั้ง 2 กล่าวชี้แจงกับทีมข่าวกระปุกดอทคอมว่า ที่ผ่านมานายซีดิกไปแจ้งความว่าถูกนายเดวิท ผู้เป็นพ่อเลี้ยง ข่มขืนนั้นไม่ใช่เรื่องจริง ที่ผ่านมานายซีดิกเคยไปแจ้งความเรื่องเดียวกันนี้มาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งแรกไปแจ้งความที่ สภ.บางละมุง ส่วนครั้งที่ 2 และ 3 ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อประโยชน์ในการต่อศู้คดีเกี่ยวกับสิทธิในการดูแลบุตร ซึ่งขณะนี้ตนเองมีหลักฐานผลตรวจร่างกายเด็กชัดเจนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าไม่มีร่องรอยการข่มขืนเด็กทั้ง 2 แต่อย่างใด และขณะนี้ลูกความของตนได้แจ้งความเรื่องหมิ่นประมาทกับนายซีดิกไปแล้ว หลังจากนี้ฝ่ายตนก็จะสู้คดีในส่วนของสิทธิในการดูแลบุตรทั้งสองต่อไป


ภาพจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝ่ายแม่-พ่อเลี้ยงชาวอังกฤษ โต้ทำอนาจารลูก ชี้อดีตสามีเล่นแง่หวังได้สิทธิเลี้ยงดู อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2560 เวลา 15:46:39 11,520 อ่าน
TOP