x close

แจ้งจับครูประจำชั้น ข่มขืนเด็ก ป.5 คาห้องเรียน - ใช้ปืนขู่ห้ามบอกใคร


ครูหนุ่มกาฬสินสินธุ์ ข่มขืนนักเรียนหญิง ป.5

            ผู้ปกครอง แจ้งจับครูประจำชั้น ข่มขืนศิษย์ชั้น ป.5 คาห้องเรียน ใช้ปืนขู่หากบอกใครจะฆ่าให้ตาย !

            วันที่ 23 มิถุนายน 2560 มีรายงานว่า ที่ห้องประชุม สภ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจเยี่ยมการยกระดับโรงพัก และติดตามความคืบหน้าคดีครูประจำชั้นและสอนวิชาดนตรีของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ห้วยเม็ก ก่อเหตุพรากผู้เยาว์และข่มขืนกระทำชำเราลูกศิษย์ ซึ่งเป็นนักเรียนหญิงชั้น ป.5 อายุ 11 ขวบ

            โดยคดีดังกล่าวนั้นสืบเนื่องมาจาก ผู้ปกครอง ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ป.5 เข้าแจ้งความว่า ลูกสาวถูกครูประจำชั้นและสอนวิชาดนตรีข่มขืนในห้องเรียน พร้อมกับใช้อาวุธปืนข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร

            จากการสอบปากคำผู้เสียหาย เบื้องต้นให้การว่า เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.30 น. นายชยกร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ได้นัด ด.ญ.เอ ให้ไปซ้อมดนตรีที่โรงเรียน โดยขณะที่ ด.ญ.เอ เข้าไปเอาไมโครโฟนในห้องเรียนชั้น ป.5 นายชยกรได้เดินตามไปในห้องแล้วใช้กำปั้นชกที่ท้อง 1 ครั้ง ก่อนล็อกประตู แล้วใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ พร้อมขู่ว่าไม่ให้บอกใคร
ครูหนุ่มกาฬสินสินธุ์ ข่มขืนนักเรียนหญิง ป.5

            ต่อมาวันที่ 15 มิถุนายน เวลาหลังเลิกเรียน นายชยกรได้ให้ ด.ญ.เอ ไปพบที่โรงเรียนอีกครั้ง โดยบอกว่าจะเอาการบ้านมาให้ ด.ญ.เอ หลงเชื่อจึงขี่รถจักรยานยนต์ไปพบ จากนั้นนายชยกร ได้พาเข้าไปในห้องเรียนชั้น ป.5 เพื่อทำอนาจาร แต่พ่อแม่ ด.ญ.เอ ได้ออกตามหาลูกสาวมาจนถึงโรงเรียน ซึ่งผู้ต้องหาเกรงว่าจะมีคนมาพบ จึงพาไปหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องเรียน พร้อมข่มขู่ห้ามส่งเสียงดัง จากนั้นได้ลากแขน ด.ญ.เอ เข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในป่ามันสำปะหลังข้างโรงเรียน พร้อมนำอาวุธปืนออกมาขู่และไม่ให้บอกใครมิเช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย แต่หลังเกิดเหตุ ด.ญ.เอ ได้นำเรื่องไปเล่าให้ผู้ปกครองฟัง กระทั่งมีการเข้าแจ้งความดังกล่าว
               
            พ.ต.อ. ธนาวัชร ดีบุญมี ผกก.สภ.ห้วยเม็ก เปิดเผยว่า หลังจากที่ผู้ปกครองเข้าแจ้งความ พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะพยานแวดล้อม และส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งอยู่ระหว่างการรอผลตรวจอย่างเป็นทางการ

            ต่อมา นายชยกร ได้เข้ามอบตัวเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์เด็กฯ และข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดกาฬสินธุ์

ครูหนุ่มกาฬสินสินธุ์ ข่มขืนนักเรียนหญิง ป.5

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวช่อง 8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก ข่าวช่อง 8
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งจับครูประจำชั้น ข่มขืนเด็ก ป.5 คาห้องเรียน - ใช้ปืนขู่ห้ามบอกใคร อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 เวลา 13:55:42 28,093 อ่าน
TOP