x close

น้องใบเตย แจงยิบ ภาพหลุดในอาบอบนวด ยันหนูไม่ใช่โสเภณี แค่ทำงานร้านเหล้า

น้องใบเตยเพลงที่มันมีงูออกมา

         น้องใบเตย #ขอเพลงที่มันมีงูออกมา ยันไม่ได้ขายตัว แต่ทำงานเป็นพีอาร์ร้านเหล้าย่านเกษตรฯ เผยครอบครัวเริ่มเครียดหลังถูกโจมตีหนัก

         จากคลิปดังเพียงข้ามคืน สำหรับน้องใบเตย #ขอเพลงที่มันมีงูออกมา  ที่เหล่าโซเชียลต่างแชร์และพูดถึงอย่างมาก ด้วยความที่เป็นเด็กสาวหน้าตาน่ารัก จนกลายเป็นคนที่สังคมโซเชียลจับจ้องและอยากรู้ว่าเธอนั้นเป็นใครมาจากไหน ต่อมามีเพจดังได้มีการแฉภาพถ่ายของน้องใบเตยออกมาในลักษณะคล้ายกับถ่ายอยู่ในที่นั่งภายในสถานบันเทิง หรืออาบอบนวดนั้น

น้องใบเตยเพลงที่มันมีงูออกมา
         เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (24 มิถุนายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ น้องใบเตย หรือนางสาวสุพัตรา บัวแก้ว เผยว่า ตนเองยืนยันว่าไม่ได้ขายตัวตามที่กระแสโซเชียลกล่าวหา แต่ภาพดังกล่าวที่หลุดไปเป็นเพียงภาพที่ไปทำงานประชาสัมพันธ์ให้สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านเกษตรนวมินทร์เท่านั้น และที่นั่นก็ไม่ใช่อาบอบนวด ซึ่งตนเองก็เพิ่งเข้าทำงานนั้นได้ไม่นาน ยังไม่ถึงเดือนเลย ไปบ้างไม่ไปบ้าง

เพลงที่มันมีงูออกมา

         โดย น้องใบเตย กล่าวว่า ภาพดังกล่าวเป็นที่นั่งโซฟา ที่ทางร้านจัดให้กับพนักงานที่ร้านนั่ง ซึ่งก็ไม่ใช่โซฟาขั้นบันไดที่เหมือนในอาบอบนวด และไม่มีตู้กระจก นอกจากนี้ในส่วนที่มีภาพแชทไลน์หลุดออกมาที่มีการถามตนว่า จะไปทำงานหรือเปล่านั้น จนมีการตีความว่าเป็นการรับงานประเภทนั้นหรือเปล่า ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ใช่ประเด็นที่จะไปทำงานอาบอบนวด แต่เพียงว่าตอนนี้ตนเป็นกระแสจึงมีคนทักมาถามว่ายังทำงานอยู่ที่ร้านหรือเปล่า โดยตนก็บอกไปว่าไม่ได้ทำแล้ว

น้องใบเตยเพลงที่มันมีงูออกมา

         ทั้งนี้ ตนเองไม่ได้คิดที่จะอยากดัง และทุกวันนี้ก็ยังใช้ชีวิตตามปกติ ทำงานไปด้วยแล้วก็เรียนไปด้วย ซึ่งหลังมีกระแสที่ว่าตนเองนั้นทำงานขายตัวนั้น ทางครอบครัวก็เครียดและเสียใจ แต่ตนก็ได้อธิบายให้ที่บ้านและแม่เข้าใจแล้วว่าไม่ใช่

น้องใบเตยเพลงที่มันมีงูออกมา

         ด้านพี่ชายน้องใบเตย เผยว่า น้องสาวตนเองก็ไม่ได้ทำงานพีอาร์แล้ว ซึ่งการที่ผู้หญิงทำงานกลางคืนนั้นจำเป็นจะต้องมีอาชีพเดียวคือโสเภณีหรืออย่างไร ทำไมสังคมถึงคิดได้แบบนี้


https://www.youtube.com/embed/7eD5PSdLa34?feature=oembed


ภาพและข้อมูลจาก


- เฟซบุ๊ก Baitoey Supattra
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องใบเตย แจงยิบ ภาพหลุดในอาบอบนวด ยันหนูไม่ใช่โสเภณี แค่ทำงานร้านเหล้า อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 เวลา 14:42:04 136,403 อ่าน
TOP