x close

สาวทุกข์หนัก ถูกทหารเมาแล้วขับชน ทำเสียโฉมไร้งาน ลั่นไม่มีเงินจ่าย ทั้งที่ใช้ชีวิตสุขสบาย

ขับรถชนคน

         อดีตพีอาร์ร้องทุกข์ ถูกทหารเมาแล้วขับชนเจ็บหนัก ฟันหน้าหลุดทั้งแผง ศาลสั่งจ่าย 5 แสน อ้าง "ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย" ทั้งที่ครอบครัวมีฐานะ ใช้ชีวิตสุขสบาย

         จากกรณีที่เพจ Socialhunter เผยเรื่องรายของสาวเคราะห์ร้าย ถูกทหารเมาแล้วขับ ชนจนได้รับบาดเจ็บหนัก โดยเฉพาะบริเวณใบหน้า ฟันหน้าหลุดทั้งแผง ทุกวันนี้ต้องทุกข์ทรมานจากอาการบาดเจ็บ แทบหมดอนาคตในการทำงาน เสียค่ารักษาตัวมากมาย แต่คู่กรณีไม่จ่ายค่าเสียหายแม้ศาลจะสั่งฟ้อง อ้างไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย แถมยังใช้ชีวิตสุขสบาย จนทำให้โลกออนไลน์วิจารณ์อย่างหนักนั้น

ขับรถชนคน
          ล่าสุด วันที่ 24 มิถุนายน 2560 น.ส.จิราภรณ์ บุญวิรัตน์ หรือฝัน อายุ 34 ปี หญิงสาวผู้ถูกนายทหารขับรถชน ได้เผยกับ เดลินิวส์ออนไลน์ ว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน 2558 ขณะที่ตนและแฟนหนุ่มได้ขี่มอเตอร์ไซค์อยู่ที่ถนนหน้ากองพันทหารปืนใหญ่ที่ 7 ค่ายพระปิ่นเกล้า จ.เชียงใหม่ ได้ถูกรถกระบะของทหารยศร้อยตรีชนเข้าทางด้านหลัง จนตกลงมากระแทกกับขอบถนนจนสลบ ก่อนจะทราบว่าคู่กรณีเมาแล้วขับ มีแอลกอฮอล์สูงถึง 267 มิลลิกรัม ซึ่งตอนนั้นทางผู้บังคับบัญชาของนายทหารสัญญาว่าจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด 

ขับรถชนคน

          แต่หลังจากเกิดเรื่อง นายทหารคู่กรณีได้มาเยี่ยมเพียง 3 ครั้ง และมอบเงินให้ 45,000 บาท ทั้งที่ค่าเสียหายอยู่ที่ 370,000 บาท เนื่องจากแผงฟันหน้าหลุดออกไปทั้งหมด โดยคู่กรณียังบอกเพิ่มอีกว่า หากอยากได้เงินอีกให้ไปฟ้องร้องเอา ซึ่งต่อมาศาลตัดสินให้คู่กรณีจ่ายเงิน 496,000 บาท แต่อีกฝ่ายยื่นอุทธรณ์และบอกกับตนว่า "ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย" ตรงข้ามกับที่ตนสืบทราบว่า คู่กรณีมีฐานะดี ใช้ชีวิตสุขสบาย มีภรรยาเป็นเจ้าของโรงเรียนเอกชนชื่อดังของ จ.ลำพูน มีลูกสาวที่กำลังศึกษาอยู่ที่คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล และลูกชายเรียนอยู่ที่คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ขับรถชนคน

          น.ส.จิราภรณ์ เปิดใจว่า ตอนนี้ชีวิตลำบากมาก หลังถูกชนก็ไม่สามารถทำงานเป็นพีอาร์ของบริษัทได้ เพราะเสียโฉม ใบหน้าบิดเบี้ยว ฟันกรามแตก รากฟันตายไปถึง 7 ซี่ จะเคี้ยวข้าวแต่ละครั้งยังทำไม่ได้เพราะปวด และมีเลือดออก ขาดรายได้ที่จะมาดูแลแม่ที่เริ่มมีอาการป่วย และลูกสาวที่กำลังจะเปิดเทอม ท้อถอยจนคิดจะฆ่าตัวตายหลายครั้ง ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร ซึ่งเรื่องทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าคู่กรณีจะรักษาคำพูดให้สมกับการที่เป็นชายชาติทหาร








ภาพจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, Social Hunter

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทุกข์หนัก ถูกทหารเมาแล้วขับชน ทำเสียโฉมไร้งาน ลั่นไม่มีเงินจ่าย ทั้งที่ใช้ชีวิตสุขสบาย โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2560 เวลา 11:36:32 16,463 อ่าน
TOP