x close

รวบโจ๋ 14 สุดแสบ ขโมยเก๋งอดีตนักบอลขับอวดสาว บอกรถตำรวจผมก็ลักมาแล้ว

ขโมยรถครูพละ

          ตำรวจรวบตัวโจ๋ 14 ขโมยรถครูพละ อดีตนักฟุตบอลอุดรธานี เอฟซี พร้อมของกลางอีกเพียบ รับเอาไปอวดสาว หนีจากบ้านตั้งแต่อายุ 12 เผยเคยลักรถตำรวจรถไฟมาแล้ว

          วันที่ 23 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี แถลงข่าวจับกุม ด.ช.เอ อายุ 14 ปี พร้อมของกลาง รถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด สีดำ, เงินสด 5,500 บาท, โทรศัพท์มือถือไอโฟน และทรัพย์สินอีกหลายรายการที่ผู้ต้องหาตระเวนลักทรัพย์ในพื้นที่
          การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากที่นายวิรพงษ์ วรรณศิริ อายุ 34 ปี ครูพลศึกษาโรงเรียนเทศบาล 2 (มุขมนตรี) อดีตนักฟุตบอลอุดรธานี เอฟซี แจ้งความว่ารถยนต์ถูกขโมยไปหลังจอดไว้ที่สนามกีฬาเวสสุวัณ สเตเดียม ก่อนเกิดเหตุได้วางกุญแจรถไว้ที่โต๊ะข้างสนาม ฝึกเสร็จพบว่ากุญแจและรถได้หายไป ซึ่งภายในรถมีโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าเงินอยู่ด้วย

ขโมยรถครูพละ

          ภายหลังเมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในสนามฟุตบอล พบผู้ต้องสงสัยเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 14-18 ปี สูงประมาณ 150 ซม. เดินเข้าไปในสนาม และถือกุญแจรถออกมา จึงออกติดตามคนร้ายอย่างกระชั้นชิด และจับกุมได้ขณะจอดรถนั่งเล่นบริเวณสะพานปลา สวนสาธารณะหนองประจักษ์ ถนนเทศบาล หลังจวนผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวน และนำมาแถลงการจับกุมดังกล่าว

         ทั้งนี้ ด.ช.เอ รับสารภาพว่า ตนไม่ได้เรียนหนังสือและหนีออกจากบ้านตั้งแต่อายุ 12 ปี จากนั้น ตนก็เร่ร่อนนอนตามสวนสาธารณะ ก่อเหตุลักเล็กขโมยน้อยมาตลอด เมื่อปี 2558 ตนเคยขโมยรถตำรวจรถไฟอุดรธานี แต่ตำรวจเห็นเป็นเด็กจึงปล่อยตัวไป และเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ยายได้มารับตัวกลับไปอยู่บ้านที่ จ.บึงกาฬ แต่ตนก็ตัดสินใจหนีออกจากบ้านมาอีก และก่อเหตุขโมยของเรื่อยมา ก่อนจะเข้ามาที่สนามกีฬา เห็นกุญแจรถวางอยู่บนโต๊ะจึงขโมยไป โดยหวังจะนำไปขับอวดสาว และขับรถไปช้อปปิ้งที่ห้าง แต่ก็ถูกตำรวจจับได้ก่อน

ขโมยรถครูพละ

          ด้าน พ.ต.อ. ชวิศ ศรีจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี กล่าวว่า ด.ช.เอ มีประวัติก่อเหตุหลายครั้ง ทั้งขโมยรถจักรยานยนต์ชาวบ้าน งัดร้านกาแฟ และสำนักงานในปั๊มน้ำมัน ใน จ.อุดรธานี เพื่อขโมยทรัพย์สิน เงินที่ได้มาก็นำเอาไปเล่นเกมบนห้างสรรพสินค้า เงินหมดก็ออกมาก่อเหตุอีก ซึ่งอยากฝากถึงประชาชนว่า ควรเก็บกุญแจรถยนต์ไว้ในที่ปลอดภัย มิเช่นนั้นอาจจะถูกคนร้ายมาขโมยไปได้เหมือนคดีนี้



ภาพและข้อมูลจาก
ข่าวช่อง 8,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจ๋ 14 สุดแสบ ขโมยเก๋งอดีตนักบอลขับอวดสาว บอกรถตำรวจผมก็ลักมาแล้ว อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 เวลา 14:51:53 11,649 อ่าน
TOP