x close

สั่งย้ายด่วน ครูประจำชั้น ข่มขืน-ใช้ปืนขู่เด็ก ป.5 หากผิดจริงพร้อมลงโทษ



          สพป.กาฬสินธุ์ สั่งย้ายด่วน ครูประจำชั้น ก่อเหตุข่มขืนเด็ก ป.5 ซ้ำใช้ปืนขู่ห้ามบอกใคร พบผิดจริงลงโทษเด็ดขาดแน่ ด้านตำรวจรอผลตรวจเหยื่อมัดตัว

          จากข่าวสุดอื้อฉาวที่ ครูรายหนึ่งในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ ก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.เอ เด็กรักเรียน ป.5 ในห้องเรียน พร้อมกับใช้อาวุธปืนข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร ก่อนที่ผู้เสียหายจะได้นำเรื่องไปเล่าให้ผู้ปกครองฟัง กระทั่งมีการเข้าแจ้งความนั้น (อ่านข่าว : แจ้งจับครูประจำชั้น ข่มขืนเด็ก ป.5 คาห้องเรียน - ใช้ปืนขู่ห้ามบอกใคร)
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 24 มิถุนายน 2560 นายภูมิพัธ เรืองแหล่ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์เขต 2 กล่าวว่า ได้สั่งการให้ผู้อำนวยการโรงเรียนตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง ขณะนี้ทราบว่า มีการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องไปแล้ว 18 ปาก และคาดว่าผู้อำนวยการจะรายงานผลสอบเบื้องต้นเข้ามาภายในสัปดาห์หน้า


          นายภูมิพัธ กล่าวอีกว่า เบื้องต้น สพป.กาฬสินธุ์ เขต 2 ได้ตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงของเขตขึ้นมาอีก 1 ชุด เพื่อตรวจสอบและสืบข้อเท็จจริงควบคู่กันไป พร้อมทั้งออกคำสั่งให้ครูประจำชั้นคนดังกล่าว ย้ายเข้ามาช่วยราชการที่ สพป.กาฬสินธุ์ เขต 2 ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน 2560 จนกว่าคดีจะแล้วเสร็จ และหากมีการกระทำผิดจริงก็จะดำเนินการขั้นเด็ดขาด พร้อมยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

          ด้าน พล.ต.ต. มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำพยาน รวมทั้งผู้เสียหายไปแล้ว และอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะผลการตรวจร่างกายของเด็กจากโรงพยาบาล และอาวุธปืนของครูคนดังกล่าว ทั้งนี้จะกำชับให้ทำสำนวนอย่างรัดกุมไม่ให้มีการเคลือบแคลงจากสังคม ก่อนจะสรุปสำนวนส่งสำนักงานอัยการทันที

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งย้ายด่วน ครูประจำชั้น ข่มขืน-ใช้ปืนขู่เด็ก ป.5 หากผิดจริงพร้อมลงโทษ โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2560 เวลา 18:46:54 11,827 อ่าน
TOP