x close

พ่อ-แม่น้องพิม น้ำใจประเสริฐ มอบเงินช่วยเหลือลูกผู้ต้องหา เชื่อจิตใจบอบช้ำเหมือนกัน

น้องพิม

          พ่อ-แม่น้องพิม เหยื่อถูกลุงหื่นฆ่า-ข่มขืน มอบเงิน 5 หมื่นบาทให้ลูกชายผู้ต้องหาวัย 10 ขวบ หลังเด็กจิตใจบอบช้ำเช่นกัน นอกจากนี้ยังแบ่งเงินติดกล้องวงจรปิดข้างโรงเรียนหวั่นเกิดเหตุซ้ำ

          จากกรณีเหตุสุดสลดสะเทือนใจ น้องพิม เด็กหญิงวัย 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.5 ถูกนายวิชัย โชติเสนา อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของพ่อ ก่อเหตุข่มขืนและฆ่า  ก่อนจะนำศพไปทิ้งอำพรางที่บริเวณป่าอ้อย เขตรอยต่อ อ.บ่อวิน จ.ระยอง สร้างความโศกเศร้าให้กับผู้ที่ทราบข่าว นำมาซึ่งการบริจาคช่วยเหลือครอบครัวของผู้เสียชีวิตนั้น
น้องพิม

          วันที่ 24 มิถุนายน 2560 ที่วัดคลองกรำ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เวลา 16.00 น. ได้มีพิธีฌาปนกิจ น้องพิม โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ท่ามกลางบรรดาญาติ ๆ และครอบครัว และเพื่อน ๆ นักเรียนชั้น ป.5 ที่เดินทางมาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

          ทั้งนี้พ่อแม่ของน้องพิม เผยว่า ตนได้รับความช่วยเหลือจากหลายส่วนเข้ามามากมาย ทั้งจากบริษัทที่แม่ของน้องพิมทำงาน และจากผู้ใจบุญที่โอนเข้ามาในบัญชี ทำให้ยอดรวมอยู่ที่ราว 1 ล้านบาท ทำให้ตอนนี้ตัดสินใจปิดการรับบริจาคแล้ว พร้อมกับขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือและให้กำลังใจ

น้องพิม

          ขณะเดียวกันยังมีเรื่องชวนประทับใจ เมื่อครอบครัวของน้องพิม มอบเงินบริจาคจำนวน 50,000 บาท ให้กับลูกชายวัย 10 ขวบ ของผู้ต้องหา เนื่องจากช่วงที่ผ่านมา เด็กก็ได้รับผลกระทบทางจิตใจเช่นเดียวกัน ซึ่งรายงานระบุว่าตอนนี้แม่ของเด็กได้มารับไปอยู่ในพื้นที่อื่นแล้ว

น้องพิม

          นอกจากนี้ ครอบครัวของน้องพิม ยังนำเงินบริจาคที่ได้มาไปทำประโยชน์แก่สังคมมากมาย ทั้ง สมทบช่วยซื้อกล้องวงจรปิด สร้างแท็งก์น้ำให้เด็ก บริจาคทุนอาหารกลางวัน ซื้อท่อน้ำให้โรงเรียน และมอบเงินให้เด็กยากจนอีกด้วย

น้องพิม

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Suriya Okoon, Suriya Okoon, Social Hunter

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ-แม่น้องพิม น้ำใจประเสริฐ มอบเงินช่วยเหลือลูกผู้ต้องหา เชื่อจิตใจบอบช้ำเหมือนกัน อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 เวลา 17:46:57 43,482 อ่าน
TOP