x close

วินาทีระทึก เมียจับได้คาตา ผัวแอบพากิ๊กเที่ยว กระโดดเกาะรถราวีจนผัวขับรถเหยียบ

เมียจับได้ผัวมีกิ๊ก

          เผยคลิปหญิงกระโดดเกาะรถเก๋งสามี หลังพบพาสาวอื่นนั่งมา แต่ฝ่ายชายไม่ยอมจอด ทำให้หมดแรงร่วงกลางถนน ก่อนถูกล้อเหยียบซ้ำและซิ่งหนี

          วันที่ 24 มิถุนายน 2560 ชาวบ้านบริเวณสี่แยกหัวสะพานวัง ถนนศรีตรัง 1 ต.ทับเที่ยง เขตเทศบาลนครตรัง ต่างแตกตื่นกับเหตุการณ์ที่หญิงรายหนึ่ง กรีดร้องและนอนบาดเจ็บอยู่กลางถนน จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรัง พร้อมแจ้งตำรวจ สภ.เมืองตรัง ให้เข้ามาตรวจสอบเหตุการณ์
          ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเวลาดังกล่าว พบว่ามีรถเก๋งไม่ทราบทะเบียนขับมาอย่างช้า ๆ เมื่อสังเกตดูพบว่ามีหญิงคนดังกล่าวเกาะประตูรถด้านข้างคนขับมาด้วย แต่สักพักก็หลุดมือร่วงลงไปที่พื้นถนน ก่อนจะถูกรถที่เกาะมาเหยียบซ้ำแล้วรีบขับหลบหนีไป
เมียจับได้ผัวมีกิ๊ก

          จากการสอบสวน พบว่า หญิงผู้บาดเจ็บบังเอิญเจอสามีขับรถมาเติมน้ำมันในปั๊ม แต่มีสาวอื่นนั่งมาในรถด้วย จึงโกรธแค้นตรงเข้าไปหา ก่อนที่สามีจะรีบขับหลบหนีทั้งที่ไม่ได้จ่ายเงินค่าน้ำมัน และหัวจ่ายน้ำมันยังคารถอยู่ โดยฝ่ายหญิงได้กระโดดเกาะรถ ไปประมาณ 100 เมตร ก่อนจะหมดแรงและโดนเหยียบซ้ำตามที่ปรากฏในคลิป



ภาพจาก เฟซบุ๊ก อานนท์ ศรีเปลี่ยนจั่น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาทีระทึก เมียจับได้คาตา ผัวแอบพากิ๊กเที่ยว กระโดดเกาะรถราวีจนผัวขับรถเหยียบ อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2560 เวลา 16:22:28 36,857 อ่าน
TOP