x close

เปิดหัวอกภรรยา นายช่างซีพีตกบ่อบำบัด จากนี้ชีวิตต้องเข้มแข็ง - ด้านลูกน้องยกเป็นฮีโร่

ตกบ่อบำบัดน้ำเสีย

         ญาตินำศพหัวหน้าหน่วยช่างบำรุงบริษัทซีพีเอฟ กลับถึงบ้านเกิด ก่อนจัดพิธีศพท่ามกลางความโศกเศร้า ภรรยา เผย ต้องเข้มแข็งเพื่อลูก ด้านลูกน้องยกเป็นฮีโร่ผู้เสียสละ

         หลังจากเกิดเหตุสลด กรณีนิสิตฝึกหัด และเจ้าหน้าที่คนงานของโรงงานบริษัทซีพีเอฟประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ตกบ่อบำบัดน้ำเสีย ของโรงงาน จนเสียชีวิต รวมทั้งสิ้น 5 ราย นำมาซึ่งความเศร้าโศกเสียใจของบรรดาญาติของแต่ละครอบครัว ที่พากันทยอยเดินทางมารับศพไปบำเพ็ญกุศลยังบ้านเกิด 
         ล่าสุด (25 มิถุนายน 2560) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ญาติของและครอบครัวของนายชาญชัย พันธุนาคิน หัวหน้าหน่วยช่างบำรุงของบริษัทซีพีเอฟ ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์ตกบ่อบำบัดน้ำเสีย พร้อมลูกน้อง 3 ราย และนิสิตฝึกหัดอีก 1 ราย เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้นำศพของนายชาญชัย กลับถึงยังบ้านเกิดที่จังหวัดตราด เพื่อบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

ตกบ่อบำบัดน้ำเสีย

         โดยพิธีศพจัดขึ้นที่วัดทองธรรมชาติ ต.คลองใหญ่ อ.แหลมงอบ จ.ตราด โดยมีนางปภาดา พรหมเมือง ภรรยาของนายชาญชัย พร้อมลูกชาย 2 คน และแม่ของนายชาญชัย ทั้งนี้มีญาติพี่น้อง เพื่อนร่วมงาน คนรู้จักและพนักงานบริษัทซีพีเอฟ ได้เดินร่วมเดินทางรับศพนายชาญชัยด้วย โดยบรรยากาศในพิธีศพเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

         ด้านนางปภาดา ภรรยาของนายชาญชัย เปิดความรู้สึกที่ต้องสูญเสียสามีไปว่า เข้าใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะเป็นอุบัติเหตุ เป็นเหตุสุดวิสัยจริง ๆ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น โดยส่วนตัวสามีตนเองเป็นคนมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือเพื่อนลูกน้องคนอื่นโดยที่ไม่หวังสิ่งตอบแทนและไม่คิดว่าตัวเองจะลำบาก หลังจากนี้ก็จะต้องเข้มแข็งเพื่อลูก

         ขณะเดียวกัน ด้านพนักงาน เพื่อนร่วมงานและลูกน้องของนายชาญชัย ต่างพากันพร้อมใจทำป้ายเชิดชูยกย่องให้เป็นฮีโร่ผู้เสียสละ ระบุว่า "นายคือฮีโร่ในดวงใจตราบนิรันดร์"

ตกบ่อบำบัดน้ำเสีย

         สำหรับพิธีศพนายชาญชัยคืนแรก มีนายปริโสทัต ปุณณภุม รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านทรัพยากรบุคคล บริษัทซีพีเอฟ เป็นเจ้าภาพในพิธีสวดพระอภิธรรม ทั้งนี้ มีกำหนดบำเพ็ญกุศลทั้งหมด 5 คืน โดยวันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2560 เวลา 13.00 น. ถึงจะประชุมเพลิง

รายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดหัวอกภรรยา นายช่างซีพีตกบ่อบำบัด จากนี้ชีวิตต้องเข้มแข็ง - ด้านลูกน้องยกเป็นฮีโร่ อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2560 เวลา 13:28:54 19,000 อ่าน
TOP