x close

เจ้าบ่าว หอบสินสอดหนี ลั่นเอง ไม่กลับไปแต่งงานอีก - อยากได้เงินเชิญมาฟ้อง


งานแต่งล่ม

          ญาติฝ่ายเจ้าบ่าวหอบสินสอดหนีกลางงานแต่ง เผย ไม่กลับไปจัดงานแต่งงานอีกเด็ดขาด หากอยากได้เงินค่าจัดเตรียมงาน ให้ไปฟ้องร้องเอาเอง

          กลายเป็นประเด็นที่สังคมพูดถึงอย่างมาก หลังจากเกิดกรณีเจ้าสาววิวาห์ล่ม เมื่อ น.ส.เบญจภรณ์ อายุ 24 ปี เจ้าสาวจาก จ.นครราชสีมา ถูกนายอดิเรก เจ้าบ่าวชาวพิจิตร หอบสินสอดหนีกลางงานแต่ง ยกขันหมากกลับบ้าน เนื่องจากตกลงกันไม่ได้เรื่องสินสอดทั้งหมด 1 แสนบาท ซึ่งต่อมาทางเจ้าสาวได้เผยว่า เกิดจากความเข้าใจเรื่องตัวเลขค่าสินสอด แต่ได้มีการตกลงพูดคุยกันแล้ว และจะกลับมาจัดงานแต่งดังเดิม ตามที่ได้มีการนำเสนอไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เปิดใจ เจ้าสาว กับอนาคตการแต่งงาน - ราคาสินสอด หลังเจ้าบ่าวหอบขันหมากหนี)

          ทว่าล่าสุด ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เมื่อเวลา 20.45 น. ของวันที่ 24 มิถุนายน 2560 นางทองไหว ม่วงมุลตรี ป้าของฝ่ายเจ้าสาว เผยว่า สามารถติดต่อญาติของนายอดิเรกได้แล้ว และยืนยันให้เจ้าบ่าวมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเตรียมงานของฝ่ายเจ้าสาวทั้งหมด โดยไม่ติดใจเรื่องค่าสินสอดแต่อย่างใด แต่กลับได้รับคำตอบจากญาติเจ้าบ่าวว่า ถ้าจะเรียกร้องค่าเสียหายในการเตรียมงานจากเจ้าบ่าว ก็ให้ไปฟ้องร้องเอาเอง และนายอดิเรกจะไม่กลับไปจัดงานแต่งงานอีกอย่างเด็ดขาด
 งานแต่งล่ม

          ขณะที่ด้าน พ.ต.ท.เด่นชัย ชำนาญในเมือง รองผกก.สส.สภ.พิมาย เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ทางตำรวจยังไม่ได้รับการติดต่อจากทั้งฝ่ายเจ้าสาวและฝ่ายเจ้าบ่าวว่าสามารถตกลงกันได้อย่างไรหรือไม่ ซึ่งคดีดังกล่าวได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้วและถือเป็นคดีแพ่ง ทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงยอมความกันได้

งานแต่งล่ม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าว หอบสินสอดหนี ลั่นเอง ไม่กลับไปแต่งงานอีก - อยากได้เงินเชิญมาฟ้อง โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2560 เวลา 14:16:13 59,040 อ่าน
TOP