x close

สาวร้านชำอินเนอร์ล้น แอบเต้นกระจายในร้าน เต้นไปชำเลืองไป หยุดไม่อยู่แล้วนาทีนี้

คลิปสาวเต้น

          เปิดคลิปสาวร้านชำแอบโชว์สเต็ปแดนซ์ขั้นสุด ร้านก็ต้องเฝ้า อินเนอร์ก็กำลังมาเต็ม หยุดไม่ได้แล้วนาทีนี้ เต้นไปชำเลืองลูกค้าไป ความฮากระจาย

          การเต้นไม่ใช้เรื่องผิดอะไร แต่บางเวลาสถานที่มันก็ไม่ค่อยเอื้ออำนวยสักเท่าไหร่นัก เช่นเดียวกับหญิงสาวรายนี้ ที่มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบเฝ้าหน้าร้านค้า คอยขายของให้ลูกค้า แต่ในขณะเดียวกันก็เกิดมีอินเนอร์ล้นเหลือ อยากจะอัดคลิปวิดีโอโชว์สเต็ปการเต้นแบบจัดเต็ม ผลที่ออกมาก็เลยต้องเต้นไป ชำเลืองมองหน้าร้านไปแบบเนียน ๆ ทำเอาฮากระจาย
          เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2560 เฟซบุ๊กเพจ YouLike PH แชร์คลิปวิดีโอที่สร้างเสียงหัวเราะได้สนั่นโซเชียล โดยหญิงสาวรายนี้ได้อัดคลิปโชว์เต้น อยู่ในร้านค้า แต่อยู่ ๆ ก็มีลูกค้าเดินเข้ามาซื้อของที่หน้าร้าน เธอจะเลยต้องเบรกไปขายของ ก่อนจะกลับมาเต้นต่อแบบความมันส์ต่อเนื่อง เต้นไปก็ชำเลืองมองลูกค้าไป ถึงจะกล้า ๆ กลัว ๆ ว่าลูกค้าจะเห็น แต่อารมณ์ร่วมกับเพลงนั้นจัดเต็มสุด ๆ ทั้งสีหน้าท่าทางและลีลา ยิ่งเพิ่มดีกรีมากขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนสุดท้ายจะทนไม่ไหว หันกล้องเข้าไปปลดปล่อยเต้นหลังร้านแบบไม่กลัวคนเห็น อะไรจะอินเนอร์ล้นเหลือขนาดนั้น

คลิปสาวเต้น

คลิปสาวเต้น

คลิปสาวเต้น

          ด้านชาวเน็ตต่างพากันเข้าไปกดถูกใจและกดขำกันกระจาย พร้อมกับแซวขำ ๆ ว่าเธอกลัวว่าคนด้านนอกร้านเห็น เอาแต่สอดส่องมองดู แต่กลับไม่กลัวคนที่ดูผ่านทางออนไลน์ ฮา



ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน, ស្រីស្អាតប្រចាំភូមិ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้านชำอินเนอร์ล้น แอบเต้นกระจายในร้าน เต้นไปชำเลืองไป หยุดไม่อยู่แล้วนาทีนี้ อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2560 เวลา 16:12:06 49,992 อ่าน
TOP