x close

หนุ่มหัวร้อนโดนชนท้าย คว้าไม้เบสบอลหวดถึงที่ ทำผู้หญิง - เด็ก เจ็บไปด้วย


รถชนท้าย

          เผยคลิปยาริสหัวร้อน โดนชนท้ายวิ่งหยิบไม้เบสบอลหวดกระบะคู่กรณี ทั้งที่อีกฝ่ายจอดรอโทร. เรียกประกัน ซ้ำขับยังตามไปชนอีกรอบทำเด็กในรถบาดเจ็บ

          วันที่ 25 มิถุนายน 2560 โลกออนไลน์แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก อดิศวงศ์ สิริพลภักดี ที่เผยคลิปเหตุเฉี่ยวชนบนท้องถนน แต่ยังไม่ทันเรียกประกัน คู่กรณีกลับหยิบไม้เบสบอลมาฟาดกระจก ซ้ำยังขับตามมาชนจนมีเด็กในรถได้รับบาดเจ็บ

          โพสต์ดังกล่าวระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นประมาณ 3-4 วันก่อน โดยเจ้าของคลิปขับรถกระบะไปเฉี่ยวชนกับคู่กรณีที่ขับโตโยต้า ยาริส แต่หลังเกิดเหตุยังไม่ทันได้เรียกประกัน คู่กรณีก็ตรงไปหยิบไม้เบสบอลเดินมาฟาดกระจกบริเวณแค็บ ผู้ถ่ายจึงขับรถออกไปเพื่อจะไปแจ้งตำรวจ แต่คู่กรณีได้ขับตาม ก่อนจะหักเข้าชนทางด้านขวา ส่งผลให้เสียหลักไปชนกับรถคันอื่นที่จอดอยู่ จนลูกในรถได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุการณ์นี้
 รถชนท้าย

          โดยเจ้าของโพสต์มองว่า การกระทำของคู่กรณีหวังให้เกิดอันตรายถึงชีวิต และควรมีความผิดทางอาญา นอกเหนือจากทางแพ่งด้วย

          ทั้งนี้ หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีการนำข้อความจากเฟซบุ๊กคู่กรณีมาเผยแพร่ โดยเผยสาเหตุว่า คนขับกระบะจะชนแล้วหนี ซึ่งขัดแย้งกับคลิปที่คนขับรถกระบะมีการจอดรถรอเจรจาแล้ว แต่กลับถูกฟาดด้วยไม้เบสบอล จึงต้องขับออกไปจากจุดที่เกิดเหตุเพื่อไปแจ้งตำรวจ

รถชนท้าย

รถชนท้าย

รถชนท้าย

รถชนท้าย



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อดิศวงศ์ สิริพลภักดี
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหัวร้อนโดนชนท้าย คว้าไม้เบสบอลหวดถึงที่ ทำผู้หญิง - เด็ก เจ็บไปด้วย อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 เวลา 13:47:22 147,780 อ่าน
TOP