x close

เด็กปั๊มเล่าเหตุการณ์ก่อนหน้าเมียกระโดดเกาะรถผัว พร้อมทวงค่าน้ำมันที่โดนเชิด


เมียจับได้ผัวมีกิ๊ก

        เด็กปั๊มทวงเงินชายขับรถหนีเมียทั้งที่เสียบหัวจ่ายค้างไว้อยู่ พร้อมเล่าเหตุการณ์ก่อนฝ่ายหญิงกระโดดเกาะรถ

        จากกรณีที่มีคลิปหญิงกระโดดเกาะรถสามี หลังพบว่าพาสาวอื่นนั่งมาด้วย แต่ฝ่ายชายก็ไม่ยอมจอด ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะร่วงกลางถนนและถูกล้อเหยียบซ้ำ บริเวณสี่แยกหัวสะพานวัง ถ.ศรีตรัง 1 เทศบาลนครตรัง โดยจุดเริ่มต้นเหตุการณ์นี้คือ การพบเห็นกันในปั๊ม และฝ่ายชายไม่ได้จ่ายเงินค่าน้ำมัน (อ่านข่าว วินาทีระทึก เมียจับได้คาตา ผัวแอบพากิ๊กเที่ยว กระโดดเกาะรถราวีจนผัวขับรถเหยียบ)
        ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า รถคันดังกล่าวคือรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นางสาวด๊าซ (นามสมมติ) วัย 49 ปี ตอนนี้อาการดีขึ้นมาก แต่สภาพจิตใจย่ำแย่

เมียจับได้ผัวมีกิ๊ก

        ขณะที่พนักงานปั๊มน้ำมันที่จุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตอนที่ตนกำลังทำงานอยู่ ผู้บาดเจ็บก็เข้ามาถามว่า เห็นรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด หรือไม่ ตนบอก ไม่เห็น ทางผู้บาดเจ็บก็รอดูในปั๊ม ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะมาเติมน้ำมัน มีคนขับเป็นผู้ชาย สั่งให้เติมน้ำมัน 300 บาท ซึ่งเด็กปั๊มก็เติมน้ำมันให้

        ต่อมาผู้บาดเจ็บวิ่งเข้าไปเปิดประตูรถฮอนด้า แต่เปิดไม่ได้ จึงทุบกระจกเรียก ฝ่ายชายตกใจรีบขับรถออกไปทันที ทั้งที่หัวเสียบยังเสียบอยู่ และไม่จ่ายค่าน้ำมันด้วย ทางผู้บาดเจ็บจึงตัดสินใจกระโดดจับที่เปิดประตูฝั่งคนขับ ไปทั้งรถทั้งคน ซึ่งตนก็ได้ขี่มอเตอร์ไซค์เพื่อตามไป และพบผู้บาดเจ็บกองกับพื้นถนน



ภาพจาก เฟซบุ๊ก อานนท์ ศรีเปลี่ยนจั่น
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กปั๊มเล่าเหตุการณ์ก่อนหน้าเมียกระโดดเกาะรถผัว พร้อมทวงค่าน้ำมันที่โดนเชิด อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 เวลา 11:29:27 12,023 อ่าน
TOP