x close

ตำรวจเล่าเหตุการณ์หนุ่มคว้าไม้เบสบอลหวดกระบะ เล็งเรียกสอบปากคำซ้ำ


หนุ่มคว้าไม้เบสบอลหวดกระบะ

        ตำรวจเล่าเหตุการณ์หนุ่มคว้าไม้เบสบอลหวดกระบะเต็มเหนี่ยว หลังถูกชนท้าย พร้อมเล็งเรียกสอบปากคำซ้ำ เหตุคดีเป็นที่สนใจของสังคม แม้จะไกล่เกลี่ยกันสำเร็จแล้ว

        จากกรณีที่มีคลิปคนขับรถยนต์หยิบไม้เบสบอลหวดกระบะคู่กรณีหลังถูกชนท้าย จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ (อ่านข่าว หนุ่มหัวร้อนโดนชนท้าย คว้าไม้เบสบอลหวดถึงที่ ทำผู้หญิง - เด็ก เจ็บไปด้วย)








        ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2560 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุใกล้กับปากซอยคลองสอง 28 บนถนนเลียบคลองสอง เขตคลองสามวา ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ขณะที่ตัวเองกำลังจัดของหน้าร้าน ได้ยินเสียงเบรกรถค่อนข้างดัง พอดูที่ถนน พบว่า ชายขับรถยนต์ได้หยิบไม้เบสบอลออกมาตีรถกระบะสีดำด้านหลัง คาดว่าน่าจะมีเรื่องกันมาก่อน จากนั้นรถกระบะดำก็ขับเบี่ยงซ้ายหนี รถยนต์ก็ขับตามไป

        ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบพื้นที่อีกจุด ห่างจากจุดแรก 500 เมตร ซึ่งเป็นจุดที่รถกระบะเสียหลักชนท้ายรถที่จอดข้างทาง และทำให้เด็กในรถบาดเจ็บ

หนุ่มคว้าไม้เบสบอลหวดกระบะ

        ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 22 มิถุนายน 2560 เวลาประมาณ 10.00 น. แต่ทั้งสองฝ่ายไกล่เกลี่ยที่สถานีตำรวจเรียบร้อยแล้ว โดยจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์คือ รถกระบะได้กลับรถตรงถนนเลียบคลองสอง แล้วเฉี่ยวรถยนต์ ทำให้กระจกมองข้างรถยนต์เสียหาย

        ทว่ารถกระบะขับต่อไป ไม่ได้ลงมาพูดคุย ทางรถยนต์จึงขับปาดหน้าให้กระบะจอด และใช้ไม้เบสบอลฟาดที่กระจกหลังคนขับจนร้าว ด้วยความกลัวกระบะจึงหนี จากนั้นรถยนต์ก็ได้ขับตาม และเบี่ยงเข้าหารถกระบะ ทำให้รถกระบะเบี่ยงหลบและชนรถที่จอดข้างทาง

หนุ่มคว้าไม้เบสบอลหวดกระบะ

        ในเบื้องต้น คนขับรถยนต์ขอรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด รวมถึงรถนิสสัน ฟรอนเทียร์ ที่ถูกชนตอนจอดข้างทางด้วย ส่วนคนขับรถกระบะก็ไม่ได้ติดใจ ยอมรับว่าไม่ทราบว่ามีการเฉี่ยวชนจึงไม่ได้ลงมาสอบถาม

        อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ. สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยว่า เตรียมเรียกทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำอีกครั้ง เพราะคดีเป็นที่สนใจของสังคม โดยแบ่งออกเป็น 3 เหตุการณ์คือ ช่วงที่เฉี่ยวชนตอนกลับรถ, ช่วงที่ใช้ไม้เบสบอลฟาด และช่วงที่รถกระบะชนรถที่จอดข้างทาง

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเล่าเหตุการณ์หนุ่มคว้าไม้เบสบอลหวดกระบะ เล็งเรียกสอบปากคำซ้ำ อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 เวลา 12:04:59 27,863 อ่าน
TOP