x close

เจ้าของเศร้า 3 โจรแสบบุกขโมยปลาคาร์พ คืนเดียวหมดบ่อ ชี้มีคุณค่าทางจิตใจมาก


ขโมยปลาคาร์พ

ขโมยปลาคาร์พ

ขโมยปลาคาร์พ

            วงจรปิดจับภาพ 3 คนร้ายบุกขโมยปลาคาร์พ-ปลาทับทิม ที่เลี้ยงไว้คืนเดียวหมดบ่อ ย่านลาดพร้าว 101 เจ้าของวอนขอให้นำมาคืนเพราะมีคุณค่าทางจิตใจมาก

            จากกรณีเฟซบุ๊ก Rawadee Apple โพสต์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าสำนักงานประกันภัย ลาดพร้าว 101 บันทึกภาพขณะคนร้ายเป็นหญิง 1 คน และชาย 2 คน บุกโมยปลาคาร์พ ปลาทับทิมตัวใหญ่กว่า 20 ตัว ช่วงกลางดึกของวันที่ 24 มิถุนายน 2560 โดยใช้เวลาขโมยปลาทั้งหมดเพียง 10 นาที ก่อนหนีไปนั้น


            ล่าสุด (25 มิถุนายน 2560) มีรายงานว่า น.ส.เรวดี เกียรติกำจรพัฒนา เจ้าของโพสต์และเจ้าของปลาคาร์พดังกล่าว เปิดเผยว่า กว่าจะรู้ว่าปลาในบ่อหายไปก็เช้าแล้ว โดยปลาที่หายไปมีปลาคาร์พประมาณ 20 ตัว และปลาทับทิมตัวใหญ่ 1 ตัว ซึ่งปลาทั้งหมดไม่สามารถตีเป็นมูลค่าได้เนื่องจากมีคุณค่าทางจิตใจมากกว่า เพราะเลี้ยงมาตั้งแต่ตัวเล็ก ๆ ให้อาหารปลาทุกวัน ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความที่ สน.ลาดพร้าว ทันที

ขโมยปลาคาร์พ

ขโมยปลาคาร์พ

            ทั้งนี้จากหลักฐานพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชายสะพายเป้ มีรอยสักที่แขนซ้าย ส่วนผู้หญิงผมยาวหัวหยิก มีรอยสักที่แขนขวา เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรับเรื่องร้องทุกข์ของผู้เสียหายไว้แล้ว ซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะพักอาศัยอยู่ละแวกนั้น โดยหลังจากนี้จะประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Rawadee Apple, ข่าวช่อง 8, เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของเศร้า 3 โจรแสบบุกขโมยปลาคาร์พ คืนเดียวหมดบ่อ ชี้มีคุณค่าทางจิตใจมาก อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:18:22 9,099 อ่าน
TOP