x close

หนุ่มร้องทุกข์ ถูกกลุ่มบิ๊กไบค์แทงไส้ไหลคดีไม่คืบ แฉเป็นแก๊งทวงหนี้ลูกน้องทหาร

ร้องทุกข์คดีไม่คืบ

          หนุ่มเผยคลิปถูกกลุ่มบิ๊กไบค์ทำร้าย เอาปืนจ่อหัว แทงไส้ไหล ผ่านไปนับปีคดีไม่คืบ ชี้เป็นแก๊งทวงหนี้ มีแบ็คระดับทหารยศสูง หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปของผู้ใช้เฟชบุ๊กชื่อ ไม่มีชื่อ สงวนนามสกุล ที่เผยเหตุการณ์ของกลุ่มผู้เสียหาย ซึ่งนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ หน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนถูกอีกกลุ่มจอดเทียบและยกพวกมาทำร้ายร่างกาย ส่งผลให้หนึ่งในผู้ที่ถูกทำร้ายโดนมีดแทงชายโครงฝั่งขวาจนไส้ไหล ต้องผ่าตัดไต ซ่อมปอด และกลับมาดำเนินชีวิตได้ไม่เหมือนเดิม เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนวันที่ 24 กรกฎาคม 2558 จนถึงปัจจุบันแล้วแต่คดีความยังไม่คืบหน้าแต่อย่างใด พร้อมตั้งคำถามว่าเรื่องนี้เป็นเพราะอีกฝ่ายมีอิทธิพลหรือไม่นั้น
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2560 นายจีระพงษ์ จินดา อายุ 19 ปี หนึ่งในผู้ที่ถูกแทงจนบาดเจ็บสาหัส เปิดเผยกับ อมรินทร์ ทีวี ว่า วันเกิดเหตุตนและเพื่อน 5 คน แวะมาจอดซื้อของบริเวณซอยหทัยราษฎร์ 3 จู่ ๆ มีกลุ่มบิ๊กไบค์ประมาณ 20-30 คัน ขี่มาจอดก่อนตะโกนถามว่า "เพื่อนมึงมองหน้ากูทำไม" ฝั่งตนก็ตอบว่าไม่ได้มอง แต่อีกฝั่งก็เข้ามาทำร้าย ก่อนที่ตนจะขี่รถหนี แต่ทางกลุ่มบิ๊กไบค์ได้ขี่รถตามและรุมทำร้ายตามที่เห็นในคลิป

ร้องทุกข์คดีไม่คืบ

          นายจีระพงษ์ เล่าอีกว่า เมื่อวนรถกลับมาดูเพื่อน ตนและเพื่อนก็ถูกคู่กรณีล้อม และรุมกระทืบ ซ้ำยังเอาปืนไทยประดิษฐ์จ่อหัว ตอนนั้นตนก็ยกมือไหว้ขอให้อย่ายิง ก่อนจะตัดสินใจเอามือปัดทำให้ปืนลั่น ทำให้ถูกปืนฟาดหัวและโดนมีดแทงที่ชายโครงจนล้มลงไส้ไหล โดยพอทราบคร่าว ๆ ว่าคนกลุ่มนี้เป็นแก๊งทวงหนี้ในพื้นที่และค่อนข้างมีอิทธิพล ที่ผ่านมาได้แจ้งความไว้ที่ สน.มีนบุรี แต่คดีความไม่คืบหน้า หลังจากถูกแทงก็ทำให้ต้องผ่าตัดไตออก ซ่อมปอด ทำอะไรก็เหนื่อยง่ายไม่เหมือนแต่ก่อน

          ขณะที่ นางอริยา จินดา อายุ 46 ปี มารดาของนายจีระพงษ์ เปิดเผยว่า หลังเข้าแจ้งความ ตอนแรกทางฝั่งผู้เสียหายได้ส่งคนกลางมาพูดคุยไกล่เกลี่ย ตนก็เรียกค่าเสียหายไป 5 แสนบาท แต่ทางคู่กรณีกลับเงียบหาย ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีนบุรีและฝ่ายสืบสวน ได้เข้ามาพูดคุย และต้องการให้ไกล่เกลี่ยคดี โดยบอกว่าคู่กรณีมีเจ้าหน้าที่ทหารยศระดับพลเอกคอยช่วยเหลือ โดยที่ผ่านมาเพื่อนของลูกไม่กล้าชี้ตัวคู่กรณีกับตำรวจเพราะหวาดกลัว แต่ตอนนี้ตนไม่เกรงกลัวแล้ว เพราะอยากออกมาทวงถามความยุติธรรมในคดีนี้

ร้องทุกข์คดีไม่คืบ

ร้องทุกข์คดีไม่คืบ

          ด้าน ร.ต.อ. ผดุง หล่อนิล ร้อยเวรที่รับผิดชอบคดีดังกล่าว แจงข้อเท็จจริงว่า สาเหตุที่ทางคดีดังกล่าวล่าช้าเนื่องจากกลุ่มผู้เสียหายไม่มายืนยันตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ได้เรียกตัวหนึ่งในผู้เสียหายเข้ามาชี้ผู้ต้องหาแล้ว แต่หนึ่งในผู้เสียหายไม่ยอมชี้ตัวคนทำร้าย ทางเจ้าที่ตำรวจไม่มีสิทธิ์ไปตัดสินใจแทนผู้เสียหาย จึงทำให้คดีดังกล่าวล่าช้า หากผู้เสียหายเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม และยืนยันตัวผู้เสียหายทางเจ้าหน้าที่ก็จะออกหมายเรียกทันที เพราะทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่อยากให้คดีค้างอยู่นานเช่นกัน



ภาพและข้อมูลจาก AMARIN 34HD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มร้องทุกข์ ถูกกลุ่มบิ๊กไบค์แทงไส้ไหลคดีไม่คืบ แฉเป็นแก๊งทวงหนี้ลูกน้องทหาร อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 เวลา 12:07:13 1,496 อ่าน
TOP