x close

เปิดคลิปใหม่ หนุ่มยาริสพุ่งชนท้ายจริง จ่อตั้งข้อหา ด้านกระบะยันไม่ติดใจ


หนุ่มยาริสพุ่งชนท้ายจริง

          ตำรวจเปิดคลิปจากกล้องวงจรปิด นาทีหนุ่มยาริส คว้าไม้เบสบอลหวด-ตามพุ่งชนคู่กรณี จ่อแจ้งข้อหาทั้งสองฝ่าย ด้านกระบะยันไม่ติดใจแล้ว

          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปหนุ่มยาริสฉุนจัด หยิบไม้เบสบอลหวดกระจกหลังกระบะคู่กรณี ก่อนขับตามไปชนจนมีเด็กในรถกระบะได้รับบาดเจ็บ ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว เผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดจากกระบะไปเฉี่ยวกระจกมองข้างของยาริสแล้วไม่ได้ลงมาพูดคุย จึงทำให้คนขับโมโหและปาดหน้าให้จอด (อ่านข่าว : ตำรวจเล่าเหตุการณ์หนุ่มคว้าไม้เบสบอลหวดกระบะ เล็งเรียกสอบปากคำซ้ำ)

        ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 26 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ได้เผยคลิปจากกล้องวงจรปิดหลายมุมในที่เกิดเหตุ ซึ่งถือเป็นหลักฐานสำคัญ ก่อนเตรียมจะเอาผิด นายนิอับดุลอาชิส มิเงาะ คนขับรถโตโยต้า ยาริส อายุ 35 ปี  ในข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย จิตใจ หรือทำให้เสียทรัพย์ ขณะเดียวกันก็อาจจะตั้งข้อหาขับขี่รถโดยประมาทหรือน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์แก่ผู้ขับรถกระบะ หากพบว่าไปเฉี่ยวชนกระจกของรถยาริสจริง

หนุ่มยาริสพุ่งชนท้ายจริง

          ทั้งนี้ตำรวจเผยว่า ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาข้อเท็จจริงจากพยานที่จะทยอยเรียกสอบปากคำ โดยเฉพาะคนขับรถส่งแก๊สที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดตั้งแต่ต้น รวมถึงหลักฐานภาพวงจรปิดประกอบข้อเท็จจริง โดยพนักงานสอบสวนเตรียมเรียกคนขับรถยาริส เข้าให้การอีกครั้งในวันที่ 28 มิถุนายน 2560

        ขณะเดียวกัน นายอนุสรณ์ สิริพลภักดี ผู้ขับรถกระบะ ได้เข้าพบ พ.ต.อ. สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการ สน.คันนายาว เพื่อสอบปากคำหาข้อเท็จจริง โดยระบุว่า ตนเองไม่ทราบว่าได้ไปขับเฉี่ยวรถของนายนิอับดุลอาชิส โดยหลังจากเกิดเหตุก็ไม่ได้ติดใจคู่กรณี เพราะมีการเข้ามาขอโทษและตกลงค่าเสียหายกันแล้ว ซึ่งตนไม่อยากให้คดียืดเยื้อ แต่ทั้งหมดก็อยู่ที่ดุลยพินิจของตำรวจซึ่งเป็นผู้ตัดสิน


 
หนุ่มยาริสพุ่งชนท้ายจริง

หนุ่มยาริสพุ่งชนท้ายจริง

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปใหม่ หนุ่มยาริสพุ่งชนท้ายจริง จ่อตั้งข้อหา ด้านกระบะยันไม่ติดใจ อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2560 เวลา 13:30:10 66,851 อ่าน
TOP