x close

2 แม่ลูก อ้างไม่ได้ใช้น้ำร้อนราด แม่ค้าชานม แต่มือปัดไปโดนเอง


2 แม่ลูก อ้างไม่ได้ใช้น้ำร้อนราด

         2 แม่ลูกร้านก๋วยเตี๋ยว เข้าพบตำรวจ ยันไม่ได้ใช้น้ำร้อนราด แม่ค้าชานม จนบาดเจ็บสาหัส แต่มือปัดไปโดนเอง ไม่ได้เจตนา ชี้อีกฝ่ายมีมีด หวั่นถูกแทง

         จากกรณีแม่ค้าร้านชานมไข่มุก ถูก 2 แม่ลูกร้านก๋วยเตี๋ยวรุมทำร้าย ใช้น้ำร้อนราดตัว จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทางผู้บาดเจ็บเผยว่า เคยมีปัญหากับ 2 แม่ลูกร้านก๋วยเตี๋ยวมาก่อน คาดคงอิจฉาที่ขายของได้ดีกว่า เพราะลูกค้าเล่าว่าเคยถูกด่าที่มาซื้อน้ำร้านตน (อ่านข่าว : แม่ค้าชานม เล่านาทีถูก 2 แม่ลูกใช้น้ำร้อนราด คาดคู่กรณีไม่พอใจที่ขายของดีกว่า)
 
         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 26 มิถุนายน 2560 น.ส.สุดารัตน์ เทียนชัย ลูกสาวของผู้บาดเจ็บคือ นางรัตนา บุญทา กล่าวว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการสอบสวนแม่เลย แม้ว่าเหตุการณ์จะผ่านมาถึง 16 วันแล้ว ด้านอาการบาดเจ็บอยู่ในขั้นสาหัส ผิวหนังเปื่อยพุพองจากน้ำร้อนที่ถูกราดใส่ร่างกายมากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ แพทย์ต้องให้ยาแก้ปวดผ่านทางเส้นเลือดทุก 3 ชั่วโมง เมื่อโทรศัพท์ไปสอบถามตำรวจเจ้าของคดีกลับไม่มีความคืบหน้า

2 แม่ลูก อ้างไม่ได้ใช้น้ำร้อนราด

         ในขณะที่ น.ส.สุวรา โชจรูญเดช และนางสมศรี โชจรูญเดช แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวคู่กรณี ได้เข้าพบ ร.ต.อ. อภินันท์ พลศร พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ตามหมายเรียก โดยพนักงานสอบสวนไม่อนุญาตให้มีการบันทึกภาพบนสถานีตำรวจอย่างเด็ดขาดและปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว อย่างไรก็ตามต่อมา น.ส.สุวรา ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าว โดยอ้างว่าเป็นการทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งทางคู่กรณีมีมีดจะทำร้าย นางรัตนา ผู้เป็นแม่ ได้เข้าช่วยเหลือเนื่องจากเกรงว่าลูกจะถูกมีดแทง แต่ที่อีกฝ่ายโดนน้ำร้อนราดนั้น เป็นการปัดไปโดนโดยไม่เจตนา


2 แม่ลูก อ้างไม่ได้ใช้น้ำร้อนราด

ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 แม่ลูก อ้างไม่ได้ใช้น้ำร้อนราด แม่ค้าชานม แต่มือปัดไปโดนเอง อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2560 เวลา 11:30:45 7,669 อ่าน
TOP