x close

ล่าไอ้หื่น ! บุกข่มขืนสาวคาห้องเช่า ก่อนบอกทิ้งท้าย..เลิกแล้วต่อกันนะ


ข่มขืนสาวโรงงาน

              สาวโรงงานชลบุรีโร่แจ้งความ ถูกชายบุกใช้มีดจี้คอ - ข่มขืนจนสำเร็จภายในห้องเช่า ก่อนไปบอกทิ้งท้าย "เลิกแล้วต่อกันนะ"

              วันที่ 27 มิถุนายน 2560 มีรายงานว่า ที่ จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งความจาก นางสาวส้ม (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี อาชีพพนักงานโรงงาน ว่าถูกชายคนร้ายบุกเข้ามาภายในห้องพักขณะนอนหลับ ก่อนใช้มีดจี้คอและบังคับข่มขืนจะสำเร็จความใคร่ และได้พูดประโยคทิ้งท้ายก่อนหลบหนีไปว่า "เลิกแล้วต่อกันนะ"

              ทั้งนี้ นางสาวส้ม เล่าว่า ตอนนั้นขณะที่ตนนอนหลับอยู่ภายในห้องพัก ซึ่งนอนหลับอยู่คนเดียวเนื่องจากแฟนไปทำงาน อยู่ ๆ ก็มีผู้ชายเข้ามานอนกอดทางด้านหลัง ตนเข้าใจว่าเป็นแฟนจึงได้เรียกชื่อไป แต่ชายคนร้ายกลับพูดสวนมาว่าอย่าส่งเสียงดัง พร้อมใช้อาวุธมืดขึ้นมาจี้ที่ลำคอ ก่อนจะลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ซึ่งตนเองยอมรับว่าไม่กล้าขัดขืนเพราะกลัวว่าเขาจะทำร้ายถึงชีวิต โดยก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไปได้พูดทิ้งท้ายว่า "เลิกแล้วต่อกันนะ"
              โดยตนพยายามจะออกมาขอความช่วยเหลือ แต่คนร้ายได้ล็อกประตูห้องจากทางด้านนอก ตนจึงโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

              เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ เนื่องจากรู้ว่าผู้เสียหายอยู่ภายในห้องพักเพียงคนเดียว ซึ่งก็ไม่ได้มีการหยิบเอาทรัพย์สินมีค่าใด ๆ ไปเลย



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Top News Th
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าไอ้หื่น ! บุกข่มขืนสาวคาห้องเช่า ก่อนบอกทิ้งท้าย..เลิกแล้วต่อกันนะ อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2560 เวลา 11:49:48 47,585 อ่าน
TOP