x close

หึงโหด สาวท้องถูกชายเมายาจับมัด กระหน่ำแทง-ฟาดไม่ยั้ง เหตุระแวงว่าจะนอกใจ

 
หึงโหด

           ชายหึงโหด จับแฟนสาวมัดและทำร้ายไม่ยั้งมือ เหตุระแวงว่าเธอจะนอกใจ สภาพศพสุดเลวร้าย บาดเจ็บกว่า 102 แผล เผยตอนก่อเหตุใช้ทั้งยาเสพติดและดื่มแอลกอฮอล์

           วันที่ 27 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานคดีฆาตกรรมสุดโหดสะเทือนใจชาวอังกฤษ เมื่อศาลสูงแบรนด์ฟอร์ด ในเวสต์ยอร์กเชอร์ ได้เปิดฉากการพิจารณาดคีที่ เจมส์ ฮัทชินสัน ชายวัย 43 ปี ก่อเหตุจับแฟนสาวที่กำลังตั้งครรภ์มัดด้วยสายไฟ และใช้อาวุธมีดกับด้ามขวานทำร้ายเธอจนถึงแก่ความตาย เพราะหวาดระแวงว่าเธอกำลังจะนอกใจเขา
           ในระหว่างการไต่สวน มีการเปิดเผยว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 25 ธันวาคม 2560 ขณะนั้นเจมส์ซึ่งใช้เฮโรอีนและโคเคนในปริมาณมาก ทั้งยังดื่มวอดก้าเข้าไปทั้งขวด ได้เกิดอาการหึงหวงอย่างหนักเพราะคิดว่า นิโคล่า วู้ดแมน หญิงคนรักวัย 39 ปี กำลังนอกใจตัวเอง ดังนั้นเขาจึงได้เริ่มทะเลาะกับเธอ ก่อนจะจับแฟนสาวมัดเอามือไพล่หลัง คว้ามีดแทงเข้าที่หน้าอกของเธอ 8 ครั้ง ทั้งยังใช้ด้ามขวานกระหน่ำฟาดเข้าอย่างไม่ยั้ง โดยเหตุทั้งหมดเกิดขึ้นภายในห้องนั่งเล่นที่บ้านของเหยื่อ

           เมื่อก่อเหตุเสร็จ เขาก็ปล่อยให้เธอเป็นอิสระแล้วออกไปซื้อยาเสพติดมาเพิ่ม จนเมื่อกลับมาที่บ้านอีกทีก็พบว่าร่างกายของเหยื่อเย็นและแข็งไปแล้ว แต่กว่าที่เขาจะโทร. เรียกรถพยาบาลมายังที่เกิดเหตุเวลาก็ผ่านไปเนิ่นนาน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ในตอนที่ศพถูกพบนั้นคาดว่าเธอเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมงแล้ว ขณะที่ทางตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ในวันต่อมา


           ด้านหัวหน้าเจ้าหน้าที่นักสืบ สจ๊วร์ด สเปนเซอร์ ผู้รับผิดชอบคดีดังกล่าว เผยว่า ร่างกายของผู้เสียชีวิตพบบาดแผลทั้งสิ้น 102 แผล มีร่องรอยถูกแทงไม่ต่ำกว่า 24 ครั้ง โดย 8 แผลเล็งไปที่หน้าอกด้านซ้าย และอีก 8 แผลมุ่งทำร้ายบริเวณแขนของเธอ ผู้ตายต้องทุกข์ทรมานอย่างหนักจากการโจมตีอย่างโหดร้ายที่ทำให้บาดเจ็บหนักทั้งศีรษะและลำตัว

            ขณะที่ผู้พิพากษา ได้กล่าวกับเจมส์ว่า สิ่งที่เขาทำนั้นไม่ใช่เพราะอาการป่วย แต่เป็นเพราะความชั่วร้ายของเขาเอง พร้อมชี้ว่านี่เป็นอีกหนึ่งคดีน่าเศร้าที่ผู้หญิงดี ๆ ตกหลุมรักกับผู้ชายเลว ๆ ทั้งนี้ศาลได้ตัดสินให้เจมส์รับโทษจำคุกไม่ต่ำกว่า 23 ปี จากความผิดในครั้งนี้

ภาพจาก West Yorkshire Police
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หึงโหด สาวท้องถูกชายเมายาจับมัด กระหน่ำแทง-ฟาดไม่ยั้ง เหตุระแวงว่าจะนอกใจ อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2560 เวลา 13:44:13 4,596 อ่าน
TOP