x close

กราบหัวใจ...สาวตรังประกาศให้อยู่บ้านฟรี ขอแค่ดูแลบ้านให้ดี บอกเคยจนมาก่อน

ให้อยู่บ้านฟรี

           สาวตรังน้ำใจงาม ประกาศให้อยู่บ้านฟรี ขอแค่ดูแลบ้านให้ดี เผยเคยเป็นคนจนมาก่อน เลยคิดถึงเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ล่าสุดครอบครัวหนุ่มรับจ้างกรีดยางพาราติดต่อขอเข้าพักแล้ว

           วันที่ 27 มิถุนายน 2560 หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ นันทนา ปัชชาเขียว ได้โพสต์ภาพร้อมข้อความประกาศถึงคนที่มีครอบครัวแต่ไม่มีบ้านอยู่ ให้มาอยู่ที่บ้านได้ฟรี  แต่มีข้อแม้ว่าให้รักษาความสะอาดด้วย เพราะบ้านถูกปล่อยร้างมาหลายปี จึงอยากให้มีคนไปอยู่ไปดูแล และเมื่อโพสต์ดังกล่าวได้แพร่ออกไปชาวโซเซียลเน็ตเวิร์กต่างเข้ามาชื่นชมในความมีน้ำใจของเธอกันอย่างล้นหลาม
           โดยล่าสุด นางสาวนันทนา ปัชชาเขียว เจ้าของโพสต์ดังกล่าว เปิดใจว่า ตนเองเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวตลาดออนไลน์ มีที่ดินพร้อมบ้านอยู่ที่ อ.สิเกา จ.ตรัง ในตอนแรกซื้อที่ดินไว้เพื่อจะสร้างบ้านให้แม่อยู่ แต่ก็ไม่ได้อยู่ เพราะมาซื้อบ้านไว้ในตัวอำเภอเมืองจังหวัดตรัง

ให้อยู่บ้านฟรี

           นางสาวนันทนา บอกต่อว่า ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยให้นักศึกษาเช่าเดือนละ 2,000 บาท แต่ผู้เช่ากลับไม่ดูแลบ้านที่เช่าพร้อมยังส่งเสียงดังรบกวนเพื่อนบ้าน มีการนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้ามาในบ้านเช่า และต่อมาก็ย้ายหนีออกไปโดยที่ตนไม่รู้เรื่อง เมื่อมาตรวจดูอีกทีก็ได้ทิ้งภาระเอาไว้ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ สิ่งของ และขยะ จนสุดท้ายตนต้องรับผิดชอบทั้งหมด ตนจึงปล่อยบ้านหลังนี้ร้างก่อนตัดสินใจโพสต์เฟซบุ๊กประกาศให้ผู้ที่สนใจอยู่บ้านฟรี และช่วยดูแลบ้านให้โดยไม่ต้องจ่ายค่าเช่าแม้แต่บาทเดียว

           นางสาวนันทนา กล่าวทิ้งท้ายว่า ที่ให้อยู่ฟรีนั้นเพราะในฐานะที่เคยเป็นคนจนมาก่อน เลยคิดถึงเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน และอีกอย่างก็จะได้ช่วยดูแลบ้านให้ด้วย ดีกว่าปล่อยทิ้งร้างให้ปลวกกิน ซึ่งขณะนี้ครอบครัวหนุ่มรับจ้างกรีดยางพารา พร้อมภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ และลูก ก็ได้ติดต่อขอเข้าพักอาศัยแล้ว

ให้อยู่บ้านฟรี

ให้อยู่บ้านฟรี

ให้อยู่บ้านฟรี

ให้อยู่บ้านฟรี

ภาพจาก เฟซบุ๊ก นันทนา ปัชชาเขียว, เมธี เมืองแก้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กราบหัวใจ...สาวตรังประกาศให้อยู่บ้านฟรี ขอแค่ดูแลบ้านให้ดี บอกเคยจนมาก่อน อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2560 เวลา 14:37:52 58,918 อ่าน
TOP