x close

ใบเตย เพลงที่มีงู โร่แจ้งความ ถูกกลุ่มโจ๋ปาน้ำแข็ง วอนใครมีคลิปส่งให้ตำรวจหน่อย

ใบเตย เพลงที่มีงู

            ใบเตย สาวเจ้าของวลี "ขอเพลงที่มีงูออกมา" โร่แจ้งความ หลังโดนปาน้ำแข็งใส่หน้า ด้านดีเจแม็กกี้เผยใครมีคลิปกรุณาส่งให้ด้วย บอกยังไม่รู้สาเหตุว่าทำไปทำไม

            สืบเนื่องจากกรณีที่ ใบเตย สาวเจ้าของวลีดัง "ขอเพลงที่มีงูออกมา" ถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกาย ปาน้ำแข็งใส่ในผับแห่งหนึ่ง ก่อนที่นายธนพัฒน์ นุชเทศ หรือดีเจแม็กกี้ จะด่าออกไมค์ จนเรื่องราวบานปลายเป็นการรุมกระทืบนั้น (อ่านข่าว : ใบเตย เพลงที่มีงู โดนปาน้ำแข็งใส่หน้า-ดีเจแม็กกี้ โดนรุมกระทืบคาบูธดีเจ)

ใบเตย เพลงที่มีงู
            ความคืบหน้าล่าสุด (27 มิถุนายน 2560) น้องใบเตย และดีเจแม็กกี้ ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีแล้วที่ สน.วังทองหลาง โดยดีเจแม็กกี้ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ว่า ตนทำงานอยู่ที่ร้านดังกล่าวมา 3 ปี เป็นคนไม่ดื่มเหล้า ไม่เสพยา และไม่เคยมีปัญหากับใครในร้าน ซึ่งวันที่เกิดเหตุได้ชวนน้องใบเตย ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องให้เข้าไปที่ร้าน พอมาถึงที่ร้านก็เห็นว่ามีคนอยากให้น้องขึ้นไปเต้น จึงให้ขึ้นไป

            ดีเจแม็กกี้ เผยต่อว่า แต่พอเต้นไปได้ไม่ถึงสองนาทีก็มีน้ำแข็งปาขึ้นมาแต่ไม่โดน ก็เข้าใจว่าแขกที่มาเที่ยวนั้นแหย่เล่น ต่อมาก็มีน้ำแข็งปาขึ้นมาอีก ใบเตยจึงหันมาบอกกับตนว่ามีคนปาน้ำแข็งขึ้นมา ตนจึงเดินไปดูที่หน้าเวทีจากนั้นก็มีคนปาน้ำแข็งมาโดนที่เบ้าตาของตน ด้วยความโมโหตนจึงได้เดินกลับไปที่ไมค์ แล้วพูดว่า "พี่การ์ดช่วยดูให้ด้วยว่าใครปา จับได้จะตบให้คว่ำเลย"

            จากนั้นชาย 6 คน ก็ขึ้นมารุมทำร้ายตน ตนเชื่อว่าทุกคนเห็นกันหมด ใครที่มีคลิปกรุณาส่งให้ตนด้วยเพื่อใช้เป็นหลักฐานเพื่อมอบให้กับพนักงานสอบสวน และอยากขอความเป็นธรรมให้กับตนและน้องใบเตย ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้สาเหตุเลยว่าเขาปาน้ำแข็งใส่ทำไม

            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า เบื้องต้นได้ให้ดีเจแม็กกี้ ไปตรวจร่างกายไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ในส่วนของผู้ก่อเหตุได้รับแจ้งจากฝ่ายสืบสวนว่า ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วอยู่ระหว่างประสานเข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหาย ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

 

 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใบเตย เพลงที่มีงู โร่แจ้งความ ถูกกลุ่มโจ๋ปาน้ำแข็ง วอนใครมีคลิปส่งให้ตำรวจหน่อย อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2560 เวลา 14:18:34 36,349 อ่าน
TOP