x close

สุดโหด ! พ่อเลี้ยงทรมานลูกเลี้ยงวัย 8 ขวบ ทั้งดึง-ดีด อวัยวะเพศ สารพัดวิธี

ทำร้ายลูกเลี้ยง

          สุดโหด ! พ่อเลี้ยงทรมานลูกเลี้ยงวัย 8 ขวบ สารพัดวิธี ทั้งดึง-ดีด อวัยวะเพศ มีดกรีดแขน จี้ก้นบุหรี่ตามลำตัว ด้านแม่ไม่รู้ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่มาบ้าน

          เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2560 ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอพระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่า ที่บ้านเลขที่ 182/3 ซ.ธงชัยพัฒนา ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ มีเด็กถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย จึงเข้าไปตรวจสอบ พบบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ ปลูกยกพื้นชั้นเดียว ในบ้านมีนางสาวนิตยา (สงวนนามสกุล) วัย 29 ปี กำลังพักผ่อน ใกล้ ๆ กันนั้นพบ ด.ช.เอ (นามสมมติ) วัย 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.พระสมุทรเจดีย์ ซึ่งอยู่ในอาการหวาดผวา




ทำร้ายลูกเลี้ยง

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้นางนิตยาทราบถึงสาเหตุของการตรวจสอบ พบว่า เป็นไปตามที่รับแจ้ง ซึ่ง ด.ช.เอ กล่าวว่า ช่วงที่แม่ไม่อยู่มักถูกพ่อเลี้ยงวัย 34 ปี ทำร้ายเป็นประจำ เช่น เอามีดกรีดที่แขน เอาขวดตีที่เข่า ใช้ก้นบุหรี่จี้ตามลำตัวและหลัง จับกดน้ำในโอ่งหน้าบ้าน ให้ยืนกางแขนตอนกลางคืน จับแก้ผ้าแล้วดึงอวัยวะเพศให้ยืด แล้วใช้นิ้วดีดจนได้รับความเจ็บปวด ซึ่งทั้งหมดนั้น สั่งห้ามบอกแม่หรือคนอื่น มิเช่นนั้นจะโดนหนัก


          ด้านนางสาวนิตยา เปิดเผยว่า ตนนั้นทำงานที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ช่วง 8 เดือนที่แล้วได้พบรักกับพ่อเลี้ยงคนดังกล่าว จากนั้นตนและลูกชายก็ได้มาอยู่ด้วยกัน ตอนนั้นตนไม่ทราบว่าสามีจะติดยา ชีวิตปกตินั้นสามีจะอยู่บ้านในตอนกลางวัน ส่วนตนนั้นทำงานตอนกลางคืน ฉะนั้น ตนจึงให้สามีคอยดูแลรับ-ส่งลูกไปโรงเรียนทุกวัน ขณะที่เรื่องบาดแผลนั้น ตนก็ถามลูกตลอด แต่ลูกก็ไม่เคยบอก จนมาทราบความจริงตอนที่เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

          หลังจากนี้ตนจะนำลูกชายไปให้แม่ดูแลที่ จ.นครราชสีมา และเรื่องคดีคงปล่อยให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดโหด ! พ่อเลี้ยงทรมานลูกเลี้ยงวัย 8 ขวบ ทั้งดึง-ดีด อวัยวะเพศ สารพัดวิธี อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2560 เวลา 11:54:19 22,557 อ่าน
TOP