x close

สาวโทร. สั่งหมูกระทะ คิดว่าร้านไม่รับเมนู จึงออกไปกินอย่างอื่น กลับมาเจอด่าเละ




          สาวโทร. สั่งหมูกระทะ แต่เข้าใจผิดคิดว่าร้านไม่รับออร์เดอร์ เพราะอยู่ไกลถึงคลองสาม จึงออกไปกินอย่างอื่น สุดท้ายเจอด่าเละ

          เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2560 เฟซบุ๊ก Social Hunter มีการโพสต์ข้อความเล่าเรื่องของหญิงสาวรายหนึ่งที่ได้โทรศัพท์สั่งหมูกระทะ  แต่กลับเกิดปัญหา มีรายละเอียดทั้งหมดดังนี้
          พี่คะ มีเรื่องจะปรึกษาอะค่ะ คือว่าหนูโดนประจาน

          เพราะสั่งหมูกระทะร้านหนึ่ง คือร้านเค้าอยู่ไกลจากบ้านหนูพอสมควร พอหนูโทรไปหนูถามเค้าก่อนว่าส่งคลองสามมั้ยคะ เค้าก็ถามว่ากี่ชุดครับ หนูบอกชุดเดียวค่ะ เค้าบอกหนึ่งชุดหรอ สักครู่นะแล้วก็ตัดสายไป หนูก็คิดว่าเค้าจะไม่ส่งให้เพราะแค่ชุดเดียว หนูเลยออกไปกินข้าว พอกลับมาเค้าโทร. มาหลายสายไม่ได้รับ หนูก็เข้าเฟซบุ๊ก แล้วเห็นเค้าโพสต์อะค่ะ คือปกติ หนูสั่งหมูกระทะ เค้าจะถามหมู่บ้าน บ้านเลขที่ แต่เค้าไม่ถามแล้วตัดสายไป หนูผิดเหรอคะต้องโดนด่าหยาบ ๆ ขนาดนี้มั้ย เฟซบุ๊กเค้าก็คนติดตามพอสมควร

          พี่คะ พวกเค้าขู่จะมาตบ จะมาลงแขก หนูควรทำไงดีคะ (อันนี้น่าจะในแชมกูรอติดต่อเด็กอยู่)


          ด้านผู้ที่ได้อ่านเรื่องดังกล่าวต่างแสดงความคิดเห็นว่า การที่เจ้าของร้านข่มขู่นั้นไม่เหมาะสม และมีข้อสงสัยว่า ทำไมเจ้าของร้านไม่สอบถามทางตั้งแต่แรก ซึ่งทางเพจ Social Hunter ก็แสดงความคิดเห็นว่า ปกติร้านหมูกระทะมักโทร. ถามทางกันกลางทางมากกว่า


          ขณะเดียวกันมีคนตั้งข้อสังเกตว่า ทำไมฝ่ายร้านถึงบอกว่า ตอนโทร. มาเจอตัดสายทิ้ง แต่ฝ่ายคนสั่งบอกว่า โทร. มาหลายสายไม่ได้รับ








ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโทร. สั่งหมูกระทะ คิดว่าร้านไม่รับเมนู จึงออกไปกินอย่างอื่น กลับมาเจอด่าเละ อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2560 เวลา 11:33:46 114,537 อ่าน
TOP