x close

หนุ่มยาริส หงายการ์ดป้องกันตัว บอกติดฟิล์มมืด จ่อแจ้งความกลับชนแล้วหนี


หนุ่มยาริส

            หนุ่มยาริส ควงไม้เบสบอลไล่หวดกระจก-ถอยชนกระบะ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา หงายการ์ดป้องกันตัว อ้างอีกฝ่ายติดฟิล์มมืด พร้อมแจ้งความกลับคู่กรณีชนแล้วหนี

            จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปหนุ่มยาริสหัวร้อน หยิบไม้เบสบอลหวดกระจกหลังกระบะคู่กรณี ก่อนขับตามไปชนจนมีเด็กในรถกระบะได้รับบาดเจ็บ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำดังกล่าว ขณะที่ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาเผยว่า จะแจ้งข้อหาทั้งสองฝ่าย (อ่านข่าว :  เปิดคลิปใหม่ หนุ่มยาริสพุ่งชนท้ายจริง จ่อตั้งข้อหา ด้านกระบะยันไม่ติดใจ)       
            ความคืบหน้าล่าสุด (28 มิถุนายน 2560) ที่ สน.คันนายาว เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบ เพื่อให้ความเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว เนื่องจากคู่กรณีทั้งสองฝ่ายยังให้ข้อมูลที่ขัดแย้งกันในบางส่วน และเพื่อให้เกิดความชัดเจนในเรื่องของ พ.ร.บ.จราจรทางบก และผลทางวิทยาศาสตร์ จึงต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียด ในส่วนของการแจ้งข้อหา นายนิอับดุลอาชิส มิเงาะ เบื้องต้นตั้งไว้ 3 ข้อหา คือ

            1. ขับรถประมาทหวาดเสียว

            2. ทำให้เสียทรัพย์
 
            3. ทำร้ายร่างกายผู้อื่น

หนุ่มยาริส

            ขณะที่เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. นายนิอับดุลอาชิส ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว เพื่อรับทราบข้อหา ก่อนจะเปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมีอยู่ 3 ส่วน ส่วนแรก รถกระบะกลับรถ ตนก็หยุดให้กลับรถ แต่เมื่อเขากลับรถได้แล้วตั้งลำก็ขับเบียดขวาจนรถตนเกือบจะปีนขึ้นเกาะกลางถนน และกระจกมองข้างด้านซ้ายของรถตนก็เสียหาย ก่อนที่คู่กรณีจะเร่งเครื่องออกไป ทำให้ตนต้องขับตามเพื่อจะบอกว่าขับรถเบียดรถตน

            ส่วนที่สอง เมื่อตนขับรถไปบังหน้าให้เขาหยุด ตนก็หยิบไม้เบสบอลออกไปป้องกันตัว เพราะเขาขับรถกระบะติดฟิล์มมืด จึงไม่ทราบว่ามีลูกเมีย หรือมีคนมาด้วย ตนเคาะกระจก 2 ครั้ง แต่เขาไม่เปิด กลับเร่งเครื่องออกไป ตนจึงตีไป 1 ที ที่หลังรถ

            และส่วนที่สาม เมื่อเขาขับออกไป โดยไม่ลงมาคุยหรือรับผิดชอบ ตนจึงว่าเขาคิดหนีแน่นอน เลยจะขับไปบังหน้า แต่ว่ารถมีความเร็ว จึงเป็นการเบียดกันจนไปชนคันอื่น ซึ่งทั้งหมดก็มีการเจรจาตกลงค่าเสียหายกันแล้วตั้งแต่วันนั้น ตนอยากให้เรื่องจบ เขาก็อยากให้เรื่องจบ แต่เมื่อมีคลิปออกมาทำให้ตนเสียหาย จึงจะแจ้งความกลับที่คู่กรณีขับรถชนแล้วหนี

หนุ่มยาริส

            นายนิอับดุลอาชิส กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ขอโทษต่อสังคม ขอโทษคู่กรณี ขอโทษเจ้าของอู่ที่มีสติกเกอร์ติดหลังรถ ขอโทษกลุ่มรถยาริสที่พลอยถูกตำหนิไปด้วย ส่วนตำรวจจะขอตรวจปัสสาวะตนยินดีให้ตรวจ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ว่าตนไม่ได้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ส่วนจะดำเนินการอย่างไรก็ให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ขอน้อมรับทุกกรณี

ภาพจาก workpointtv.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มยาริส หงายการ์ดป้องกันตัว บอกติดฟิล์มมืด จ่อแจ้งความกลับชนแล้วหนี อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2560 เวลา 16:49:52 18,632 อ่าน
TOP