x close

รู้จักกับ เอวิตา เดลมุนโด จากเด็กถูกแกล้งเพราะมีไฝทั่วตัว ขอมุ่งหน้าสู่เวที Miss Universe

สาวมาเลย์มีไฝทั่วตัว

สาวมาเลย์มีไฝทั่วตัว

              เอวิตา เดลมุนโด จากเด็กถูกแกล้งเพราะมีไฝทั่วตัว จนตอนนี้ได้เรียนรู้การรักตัวเอง พกความมั่นใจเต็มเปี่ยม มุ่งหน้าสู่เวที Miss Universe Malaysia 2017

              จากเด็กสาวขี้อายที่ถูกเพื่อน ๆ รังแกมาโดยตลอด โดนล้อด้วยฉายาอันเลวร้ายอย่าง ตัวประหลาด หรือแม้แต่ คุกกี้ช็อกโกแลตชิพ แต่ตอนนี้ เอวิตา เดลมุนโด ในวัย 20 ปี ได้เลือกที่จะเมินเฉยคำสบประมาทที่เคยได้รับ ขอรักตัวเองในสิ่งที่เป็น เรียกคืนความมั่นใจให้ตัวเอง และเดินหน้าสู่เส้นทางอันท้าทาย ด้วยการสมัครเข้าร่วมการประกวด Miss Universe Malaysia

              โดยเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยว่า เอวิตา เดลมุนโด เกิดมาพร้อมกับไฝสีน้ำตาลเข้มกระจายอยู่ทั่วใบหน้าและร่างกาย ในบางส่วนยังมีกระจุกขนงอกขึ้นมา แถมยังมีปานใหญ่อยู่บริเวณรอบคอและไหล่ ด้วยสภาพเช่นนี้ทำให้เธอมักจะถูกเพื่อน ๆ ในโรงเรียนประถมรังแก ตั้งฉายาร้าย ๆ ให้ ทั้งยังไม่มีใครต้องการเป็นเพื่อนกับเธอเลย มันจึงทำให้เธอเป็นเด็กขี้เหงา

สาวมาเลย์มีไฝทั่วตัว
              "เอวิตา" เล่าว่าครั้งหนึ่ง ครูเคยบอกให้เพื่อนนักเรียน 2 คนมาอยู่เป็นเพื่อนเธอในช่วงพัก แต่แล้วทั้ง 2 คนนั้นก็กระซิบกระซาบกันว่า "ทำไมต้องทำเหมือนหล่อนเป็นเจ้าหญิง" ด้วยเหตุนี้เธอก็เลยบอกทั้งคู่ว่าไม่ต้องมาอยู่กับเธอก็ได้ และแน่นอน...เด็ก 2 คนนั้นลุกหนีเธอไปในทันที

              ประสบการณ์ที่โหดร้ายในวันวาน ทำให้ "เอวิตา" กลายเป็นเด็กขี้อายและรู้สึกแย่กับตัวเอง เธอใฝ่ฝันที่จะนำปานออกไปจากร่างกาย แต่มันก็ไม่สามารถทำได้ ในตอนที่อายุ 16 ปี แพทย์ได้บอกกับเธอแล้วว่าการทำศัลยกรรมเพื่อนำไฝออกนั้นมีความเสี่ยงต่อสุขภาพของเธอ และยืนยันว่าไฝเหล่านี้เป็นไฝธรรมดา ไม่ใช่โรคร้ายแต่อย่างใด ดังนั้นเธอจึงได้แต่ก้มหน้ารับชะตากรรม แต่โชคยังดีที่ชีวิตในช่วงที่ขึ้นเรียนชั้นมัธยมของเธอ เอวิตาได้พบกับกลุ่มเพื่อนดี ๆ ที่ยอมรับในสิ่งที่เธอเป็น ทั้งยังได้รับแรงสนับสนุนจากแม่ซึ่งเป็นคุณครูที่นั่น ทำให้เธอเริ่มกู้คืนความมั่นใจในตัวเองคืนมาทีละน้อย

สาวมาเลย์มีไฝทั่วตัว

              แม้จะเป็นไปทีละน้อย แต่ในที่สุดเอวิตาก็เรียนรู้ที่จะรักในสิ่งที่ตัวเองเป็น เธอมีความมั่นใจพอที่จะโชว์เอกลักษณ์ที่เธอมีต่อผู้คนรอบข้าง เมินความโหดร้ายจากผู้ที่ไม่เข้าใจ และยังมุ่งที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ใครต่อใครหันมารักในสิ่งที่ตัวเองเป็น แถมตอนนี้เธอยังขอก้าวไปอีกขั้นด้วยการเข้าร่วมสมัครการประกวดนางงาม เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา หวังจะได้รับตำแหน่ง Miss Universe Malaysia 2017

สาวมาเลย์มีไฝทั่วตัว

              ในขณะที่ยังรอฟังผลอย่างใจจดใจจ่อ ว่าเธอจะผ่านการคัดเลือกรอบออดิชั่นนี้หรือไม่ แต่เอวิตาก็ยืนยันว่า ต่อให้ไม่ผ่านเข้ารอบแต่นั่นก็ไม่ได้บั่นทอนความมั่นใจของเธอ ต่อให้เวทีนี้ไม่ผ่าน ก็ยังมีเวทีอื่น ๆ ที่รอเธออยู่

              ทั้งนี้สำหรับ เอวิตา เดลมุนโด วัย 20 ปี เป็นลูกคนที่ 2 ในบรรดาพี่น้อง 5 คน คุณแม่เป็นชาวฟิลิปปินส์ ส่วนคุณพ่อเป็นชาวมาเลเซีย ครอบครัวของเธออาศัยอยู่ที่เกาะกาลิมันตัน โดยเธอยังมีความสามารถในด้านดนตรีอีกด้วย เพราะการร้องเพลงและเล่นกีตาร์เป็นสิ่งที่ช่วยให้เธอรู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งจากนี้เราก็ต้องมาติดตามดูกันต่อไปว่า สาวคนนี้จะเป็นหนึ่งในว่าที่ Miss Universe Malaysia 2017 หรือไม่



สาวมาเลย์มีไฝทั่วตัว

สาวมาเลย์มีไฝทั่วตัว

สาวมาเลย์มีไฝทั่วตัว


ภาพจาก Instagram evita_delmundo


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้จักกับ เอวิตา เดลมุนโด จากเด็กถูกแกล้งเพราะมีไฝทั่วตัว ขอมุ่งหน้าสู่เวที Miss Universe อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2563 เวลา 12:07:13 149,495 อ่าน
TOP