x close

สุดสลดใจ นักเรียน ม.ต้น รุมแกล้งเพื่อนป่วยโปลิโอ ให้ล้วงอุจจาระ หยิบกินสด ๆ



นักเรียน ม.ต้น รุมแกล้งเพื่อนป่วยโปลิโอ

        วิจารณ์ยับ กลุ่มนักเรียน ม.ต้น รุมแกล้งเพื่อนชายที่ป่วยโปลิโอ บังคับให้ล้วงหยิบอุจจาระสด ๆ จากส้วมขึ้นมาใส่ปากกิน ก่อนถ่ายคลิปแชร์โซเชียล

        วันที่ 28 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยภาพพร้อมรายงานสุดสลดและน่าสะอิดสะเอียน ที่กำลังเป็นประเด็นถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงในโลกออนไลน์ขณะนี้ โดยเผยว่า เด็กหนุ่มนักเรียนชั้นมัธยมต้นจากโรงเรียนแห่งหนึ่งในประเทศจีน ถูกกลุ่มเพื่อนกลั่นแกล้งรังแก บังคับให้กินอุจจาระสด ๆ โดยให้ล้วงหยิบขึ้นมาจากส้วม ก่อนจะถ่ายคลิปวิดีโอไปแชร์ในโซเชียล
        รายงานระบุว่า ในคลิปวิดีโอดังกล่าว เผยให้เห็นเด็กนักเรียนชายกำลังใช้มือคว้าหยิบก้อนอุจจาระขึ้นมาจากส้วม ก่อนจะนำมันเข้าใส่ปากโดยการเลียนิ้ว 2 ครั้ง ด้านข้างมีบรรดาเพื่อน ๆ มายืนรุมมอง พร้อมทั้งพากันหัวเราะด้วยความสนุกสนานชอบใจ

        จากรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงเรียนมัธยมต้นหยานชิง หมายเลข 2 ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน โดยกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุมีด้วยกันทั้งหมด 7 ราย บังคับและขู่ให้เพื่อนชายรายดังกล่าวกินอุจจาระ และที่น่าสลดใจเป็นอย่างยิ่งคือ เด็กชายที่ถูกรังแกนั้นป่วยเป็นโรคโปลิโอ





นักเรียน ม.ต้น รุมแกล้งเพื่อนป่วยโปลิโอ

        เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความโกรธแค้นและไม่พอใจให้กับผู้ที่ได้ชมเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งมีการเรียกร้องให้มีการลงโทษสถานหนักกับเด็กนักเรียนที่ก่อเหตุทั้ง 7 คน เพื่อเป็นการสั่งสอนให้เกิดความหลาบจำ และตระหนักรู้ถึงความผิดที่ทำลงไป

นักเรียน ม.ต้น รุมแกล้งเพื่อนป่วยโปลิโอ

        ต่อมาภายหลัง รายงานได้เผยว่า นักเรียนกลุ่มดังกล่าว 5 ราย ได้รับโทษไปตามกฎระเบียบของโรงเรียน ได้แก่ ถูกหักคะแนน, พักการเรียน และตักเตือนขั้นรุนเแรง ส่วนเด็กนักเรียนอีก 2 ราย ไม่ได้รับโทษอย่างเป็นทางการจากโรงเรียน เนื่องจากอายุที่ยังน้อย อย่างไรก็ดี ทางโรงเรียนได้แจ้งไปยังผู้ปกครองของเด็กทั้งสองคน ให้อบรมสั่งสอนบุตรหลานอย่างเข้มงวดจริงจัง


นักเรียน ม.ต้น รุมแกล้งเพื่อนป่วยโปลิโอ

ภาพจาก sohu.co

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลดใจ นักเรียน ม.ต้น รุมแกล้งเพื่อนป่วยโปลิโอ ให้ล้วงอุจจาระ หยิบกินสด ๆ อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2560 เวลา 11:40:06 13,965 อ่าน
TOP