x close

ญาติพ่อเลี้ยงเผย เด็ก 8 ขวบ ขโมยเงิน เลยโดนทำร้าย ชี้ปกติเป็นคนใจดี


เด็ก 8 ขวบ ขโมยเงิน

           เด็ก 8 ขวบ เผยพ่อเลี้ยงโมโหใครก็มาลงที่หนู ด้านญาติพ่อเลี้ยงเผย เด็กขโมยเงิน เลยโดนทำร้าย ชี้ปกติเป็นคนใจดี บอกเป็นเด็กที่เชื่อไม่ได้ พูดไม่คิด เวลาไม่มีข้าวกินพ่อเลี้ยงก็พาไปขอข้าววัด

         จากกรณีข่าวพ่อเลี้ยงสุดโหด วัย 34 ปี ได้ทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงวัย 8 ขวบ ซึ่งมักอาศัยช่วงที่แม่ไม่อยู่ทำร้ายเป็นประจำ เช่น เอามีดกรีดที่แขน เอาขวดตีที่เข่า ใช้ก้นบุหรี่จี้ตามลำตัวและหลัง จับกดน้ำในโอ่งหน้าบ้าน ให้ยืนกางแขนตอนกลางคืน จับแก้ผ้าแล้วดึงอวัยวะเพศให้ยืด แล้วใช้นิ้วดีดจนได้รับความเจ็บปวด ซึ่งทั้งหมดนั้น สั่งห้ามบอกแม่หรือคนอื่น มิเช่นนั้นจะโดนหนัก โดยแม่ของเด็กก็ไม่รู้ว่าสามีใหม่ทำร้ายลูกขนาดนี้ [อ่านข่าว : สุดโหด ! พ่อเลี้ยงทรมานลูกเลี้ยงวัย 8 ขวบ ทั้งดึง-ดีด อวัยวะเพศ สารพัดวิธี คลิก]

         ล่าสุดวันที่ 28 มิถุนายน 2560 ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ ทีวี ได้เดินทางไปยัง สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ โดยทางทีมข่าวได้ดูร่องรอยบาดแผลตามร่างกายของน้องบาส วัย 8 ขวบ พบว่ามีร่องรอยการถูกบุหรี่จี้ตามจุดต่าง ๆ ส่วนที่แขนพบว่ามีร่องรอยถูกกรีดด้วยของมีคม ส่วนอวัยวะเพศก็พบว่ามีร่องรอยการถูกทำร้าย

เด็ก 8 ขวบ ขโมยเงิน

         โดยน้องบาส เล่าว่า ได้ฟ้องแม่แต่แม่ก็ไม่ช่วย ตนไม่ได้ดื้อ เขาโกรธใครมาไม่รู้แล้วก็มาทำร้ายตน บางทีเขาก็ไม่โกรธแต่เขาก็มาทำตน บางทีก็ถูกกดน้ำ ส่วนหลังเขาก็ใช้บุหรี่จี้

         ด้านผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบยังบ้านที่เกิดเหตุ พบว่าบ้านมีขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์วางไว้มากมาย แต่ไม่พบตัวแม่ของน้องบาส ด้านพ่อเลี้ยงยังคงหลบหนีอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เฝ้าดูว่า นายเต้ พ่อเลี้ยงนั้น จะวกกลับมาที่บ้านหรือไม่
         
        อย่างไรก็ดี ทางญาติพี่น้องของนายเต้ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า สาเหตุเกิดมาจากนายเต้ ได้ใช้น้องบาสไปซื้อของ โดยมีเงินทอน 100 บาท เมื่อนายเต้ ทวงเงินทอนจากน้องบาส น้องบาสก็อ้างว่ายังไม่ได้รับเงินทอนจากร้านค้า ทั้ง ๆ ที่ร้านทอนเงินมาแล้ว จนนายเต้เกิดโมโหและลงมือทุบตีน้องบาส ซึ่งทางญาติเผยอีกว่า ปกตินายเต้ เลี้ยงน้องบาสดี เวลาไม่มีข้าวกิน นายเต้ก็ชวนน้องบาสไปขอข้าววัด ทั้งยังไปรับ-ส่ง ที่โรงเรียนเป็นประจำ ไม่มีนิสัยโมโหร้าย แต่เรื่องที่ทำร้ายร่างกายน้องบาสนั้น ไม่มีใครรู้เห็น


         นอกจากนี้ญาติรายหนึ่ง ระบุอีกว่า น้องบาสเป็นเด็กที่ไว้ใจไม่ได้ เป็นเด็กที่เข้าใจพูด หรือบางทีก็พูดไม่คิด ชอบเอาเรื่องของแม่มาพูดกับชาวบ้าน

เด็ก 8 ขวบ ขโมยเงิน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint Entertainment

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติพ่อเลี้ยงเผย เด็ก 8 ขวบ ขโมยเงิน เลยโดนทำร้าย ชี้ปกติเป็นคนใจดี อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2560 เวลา 12:10:54 4,880 อ่าน
TOP