x close

ชาวบ้านผวา ! เห็นหัวคนโผล่จากน้ำ ดูใกล้ ๆ ถึงกับผงะ เป็นศพชายนิรนาม

ศพนิรนาม

          นักเรียนวัย 15 ปี กลับจากโรงเรียน มองไปที่คลองริมทางพบหัวคนโผล่จากน้ำ พอดูใกล้ ๆ ถึงกับผงะ พบเป็นศพชายนิรนาม ชาวบ้านชี้ ไม่รู้ว่าเป็นใคร ด้านตำรวจเร่งตรวจสอบ-ไม่ตัดประเด็นฆาตกรรม

          วันที่ 28 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.นครปฐม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพนิรนามลอยอยู่ในคลอง ในพื้นที่ ต.หนองดินแดง อ.เมือง จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบพบศพชายอายุราว 35-40 ปี ไม่มีเอกสารติดตัว สวมเสื้อยืดคอโปโลสีดำ กางเกงขาสั้นสีครีม



ศพนิรนาม

          เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า น.ส.จุฑาทิพ เรืองศักดิ์ อายุ 15 ปี เป็นผู้พบเห็นคนแรก บอกว่ากลับมาจากโรงเรียน เดินผ่านคลองก็หันไปมองเห็นคล้ายหัวคน จึงได้เรียกให้ชาวบ้านที่นั่งอยู่แถวนั้นหลายคนมาช่วยกันดู ซึ่งทุกคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นหัวคนแน่นอน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย ก็พบว่าเป็นคนจริง ๆ ซึ่งไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 7 เดินดูบริเวณรอบ ๆ ที่เกิดเหตุประมาณ 100-200 เมตร ก็ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ และไม่พบหลักฐานใด ๆ เลย

ศพนิรนาม

          ด้านการตรวจสอบของแพทย์ก็ไม่พบบาดแผลในตัวผู้ตาย จึงส่งชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกที และยังไม่ตัดประเด็นของฆาตกรรม เบื้องต้นลงพื้นที่หาข่าวและกล้องวงจรปิดแถวนั้นอีกทีว่าผู้ตายมาจากไหน ส่วนถ้าใครเป็นญาติให้มาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ที่ สภ.เมืองนครปฐม ได้เลย

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านผวา ! เห็นหัวคนโผล่จากน้ำ ดูใกล้ ๆ ถึงกับผงะ เป็นศพชายนิรนาม โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2560 เวลา 23:51:02 9,966 อ่าน
TOP