x close

รถไล่ยิงกันกลางถนนปราจีนบุรี กระสุนทะลุเข้าบ้านประชาชน




          รถไล่ยิงกันกลางถนนปราจีนบุรี กระสุนทะลุเข้าบ้านประชาชน โชคดีไม่มีใครเจ็บ จากนั้นก็ขับหนีกันออกไปทางท่าตูม

          เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 256 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีรถยนต์ 2 คันไล่ยิงกัน มีปลอกกระสุนปืนตกอยู่หน้าโครงการหมู่บ้าน เดอะ นรา ต.ศรีมหาโพธิ์ และมีหัวกระสุนปืนเข้าไปยังบ้านเรือนของประชาชนด้วย

          เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบหน้าโครงการหมู่บ้านดังกล่าว พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 3 ปลอก ส่วนหัวกระสุนที่เข้าบ้านนั้น ได้เข้าบ้านที่นางเสาวรีย์ กลสันต์ วัย 66 ปี และหลานสาวพักอาศัย เป็นหัวกระสุนปืนชนิดเดียวกับหน้าหมู่บ้าน
          ด้านนางเสาวรีย์ กล่าวว่า ก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้น ตอนนั้นตนตักบาตรอยู่หน้าบ้าน ก่อนที่เพื่อนบ้านจะมาบอกว่า มีการไล่ยิงกัน ได้ยินเสียงปืน 3 นัด จากนั้นรู้สึกคล้ายว่ามีอะไรมากระทบกระจกบ้านแตก โชคดีช่วงนั้นตนกับหลานไม่ได้อยู่ด้านใน จึงไม่มีใครบาดเจ็บ

          ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบ พบว่า รถที่ทะเลาะกันนั้นเป็นรถปาเจโร่ สีขาว กับรถกระบะอีซูซุ สีฟ้า แบบมีหลังคา ไม่ทราบป้ายทะเบียนทั้ง 2 คัน


          ส่วนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าวว่า รถทั้งคู่ได้มีการจอดคุยกันประมาณ 10 นาที จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จากนั้นทั้งคู่ก็ขับรถไล่กันออกไปที่บ้านโคกขวาง และย้อนกลับมาที่เส้นทางเดิม มุ่งหน้าเข้าท่าตูม ซึ่งระหว่างที่รถทั้งสองวิ่งปะทะ ก็ได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของพนักงานโรงงานที่จอดรอสัญญาณไฟ ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่รถทั้งสองคันวิ่งไป



ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถไล่ยิงกันกลางถนนปราจีนบุรี กระสุนทะลุเข้าบ้านประชาชน อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2560 เวลา 11:09:16 1,399 อ่าน
TOP