x close

โร่ส่งเด็ก 11 ขวบกลับบ้าน หวั่นก่อเรื่อง ลูกเข้ากราบเท้าพ่อแม่ สัญญาจะเป็นเด็กดี

เด็กก้าวร้าว

          ศูนย์ประชาบดีส่งเด็ก 11 ขวบ คืนให้ครอบครัว หวั่นพฤติกรรมก้าวร้าว เผยลูกชายสำนึกผิด โร่กราบเท้าพ่อแม่ สัญญาจะเป็นเด็กดี

          จากข่าวชวนตกใจ เมื่อพ่อ-แม่ ประกาศไม่ขอเลี้ยงลูกชายวัย 11 ขวบ หลังทนพฤติกรรมที่มักก่อแต่ปัญหาไม่ไหว หนักสุดถึงขั้นวางยาครอบครัว นำไปพบจิตแพทย์แล้วก็ไม่ดีขึ้น และมักหนีออกจากบ้าน เบื้องต้นได้ให้ศูนย์ประชาบดีดูแลเป็นการชั่วคราวนั้น (อ่านข่าว : พ่อแม่สุดทน ลั่นไม่ขอเลี้ยงลูกชาย 11 ขวบ ชี้ก่อวีรกรรมแสบ วางยาผู้บังเกิดเกล้า)
เด็กก้าวร้าว

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 29 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ เผยว่า ทางศูนย์ประชาบดีที่รับเด็กไปดูแล ได้ส่งคืนเด็กให้พ่อ-แม่ รับกลับไปอยู่ที่บ้านในพื้นที่เขตทุ่งครุตามเดิมแล้ว เนื่องจากศูนย์ประชาบดีไม่สามารถรับเด็กไว้ดูแลได้ เพราะมีความประพฤติอันตราย อาจนำนิสัยและความประพฤติทั้งหมดไปสอนเด็กรุ่นน้องหรือเพื่อนในศูนย์ได้

          ด้านพ่อ-แม่ ของเด็กชาย เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาลูกชายอยากมีชีวิตที่สุขสบาย และคิดว่าพ่อกับแม่รักพี่สาวมากกว่า จนเคยวางยาพิษพี่สาวจนกลายเป็นคนพิการ ก่อนหน้านี้เคยพาลูกชายไปบวชเณรที่วัดจังหวัดชลบุรี หวังจะดีขึ้น แต่ก็ไปขโมยเงินวัดจนเจ้าอาวาสขอให้พ่อแม่มารับกลับบ้าน ซึ่งพวกตนยังหวาดระแวงว่า ลูกชายจะก่อเหตุกับคนในครอบครัวอีก แต่ก็จะช่วยกันเฝ้าระวังไม่ให้มีพฤติกรรมดังกล่าวขึ้น

เด็กก้าวร้าว

          อย่างไรก็ดี หลังเด็กชาย 11 ขวบ กลับบ้านมาอยู่กับครอบครัว ก็ได้กราบเท้าพ่อ-แม่ และสัญญาว่าจะเป็นคนดี ไม่ทำให้พ่อแม่ลำบากใจอีก



ภาพจาก one31, เฟซบุ๊ก ของหายได้คืน สวพ.FM91

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, one31, เฟซบุ๊ก ของหายได้คืน สวพ.FM91

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โร่ส่งเด็ก 11 ขวบกลับบ้าน หวั่นก่อเรื่อง ลูกเข้ากราบเท้าพ่อแม่ สัญญาจะเป็นเด็กดี อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2560 เวลา 13:20:21 69,888 อ่าน
TOP