x close

จ่อออกหมายจับหนุ่มคนสนิท คดีฆ่าโหด น้องฝ้าย เด็กเสิร์ฟสาวสวย

 คดีฆ่าข่มขืน

คดีฆ่าข่มขืน

              ตำรวจปราณบุรี เตรียมออกหมายจับเพื่อนชายคนสนิท คดีฆ่าข่มขืนสาวเสิร์ฟร้านอาหารอีสาน หลังพบภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ขี่รถ จยย. ของผู้ตายหลบหนีหลังก่อเหตุ

              จากเหตุฆาตกรรมโหด น้องฝ้าย อายุ 25 ปี อาชีพพนักงานเสิร์ฟร้านอาหาร โดยเธอถูกคนร้ายฆ่าข่มขืน สภาพศพถูกมัดมือ-มัดเท้า และพบร่องรอยถูกอาวุธมีดปาดคอ เสียชีวิตภายในห้องเช่า โดยเบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า วันที่ 25 มิถุนายน 2560 ผู้ตายและชายคนสนิทเดินทางกลับมาที่ห้องพักด้วยกัน แต่ตอนออกไปพบมีเพียงฝ่ายชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายออกไป และไม่มีใครพบเห็นผู้ตายอีกเลย ก่อนจะมาเจอเป็นศพตามที่มีรายงานไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : อำมหิต ! ไอ้หื่นฆ่าข่มขืนสาวเสิร์ฟหน้าตาดี มัดมือ-เท้า-เชือดคอ ดับคาห้องเช่า)

คดีฆ่าข่มขืน
              ล่าสุด (29 มิถุนายน 2560) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่หนุ่มคนสนิทของผู้ตายหลบหนีนั้น พบว่า ช่วงหลังเกิดเหตุมีชายคนหนึ่งได้ขี่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตหลบหนีไป ส่วนทรัพย์สินอื่น ๆ ของผู้ตาย อาทิ สร้อยคอ กำไลทอง และโทรศัพท์มือถือ ที่คนร้ายเอาไปด้วยนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการสืบสวนว่าถูกนำไปขายต่อที่ใด เพื่อเป็นหลักฐานสำคัญในการมัดตัวคนร้าย

              ทั้งนี้ จากพยานและหลักฐานต่าง ๆ เชื่อได้ว่า ชายที่ปรากฏในภาพจากกล้องวงจรปิดนั้นเป็นผู้ก่อเหตุข่มขืนและฆ่าผู้ตาย แต่รายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการรวบรวมหลักฐานเพื่ออนุมัติหมายจับแล้ว

คดีฆ่าข่มขืน

คดีฆ่าข่มขืน

คดีฆ่าข่มขืน



ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อออกหมายจับหนุ่มคนสนิท คดีฆ่าโหด น้องฝ้าย เด็กเสิร์ฟสาวสวย อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2560 เวลา 15:32:41 6,635 อ่าน
TOP