x close

ลูกสาวแม่ค้าชานมไข่มุกเหยื่อน้ำร้อนสาด เปิดใจ..ถ้าเป็นไปได้อยากเจ็บแทนแม่


ลูกสาวแม่ค้าชานมไข่มุกเหยื่อน้ำร้อนสาด

         ลูกสาวแม่ค้าชานมไข่มุก เผยสงสารแม่ ถ้าเป็นไปได้อยากจะเจ็บแทน พร้อมขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้ เผยคู่กรณีถูกแจ้งข้อหาทะเลาะวิวาท แต่ล่าสุดได้ประกันตัวออกไปแล้ว

         จากกรณีที่ นางสาวรัตนา บุญทา แม่ค้าขายชานมไข่มุก ที่ จ.นครศรีธรรมราช ถูกนางสาวสุวรา โชจรูญเดช และ นางสมศรี โชจรูญเดช 2 แม่ลูกขายก๋วยเตี๋ยวคู่กรณี รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้งเหยียบคอ และราดน้ำร้อนใส่ตัว ต่อมาทางตำรวจได้มีการเชิญตัว 2 แม่ลูกคู่กรณีมาสอบปากคำ โดยทั้งคู่ยืนยันว่าเป็นการทะเลาะวิวาท โดยขณะทะเลาะวิวาทผู้เป็นแม่เห็นคู่กรณีมีมีดจึงได้เข้าช่วยเหลือ เนื่องจากเกรงว่าลูกสาวจะถูกแทง ส่วนเรื่องน้ำร้อนราดนั้นเกิดจากมือปัดไปโดน ไม่ได้เจตนานั้น (อ่านข่าว : 2 แม่ลูก อ้างไม่ได้ใช้น้ำร้อนราด แม่ค้าชานม แต่มือปัดไปโดนเอง)
         เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (29 มิถุนายน 2560) ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวสุดารัตน์ เพียรไทย หรือ น้องเมย์ ลูกสาวของนางสาวรัตนา บุญทา แม่ค้าชานมไข่มุกผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยเผยว่า ตอนนี้แม่ตนเองยังไม่ได้รับความเป็นธรรม ยังคงต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช  ซึ่งการรักษาอยู่ในขั้นตอนการขูดเนื้อที่โดนน้ำร้อนพุพองทิ้งเป็นครั้งที่ 3 แล้ว

ลูกสาวแม่ค้าชานมไข่มุกเหยื่อน้ำร้อนสาด

         โดย นางสาวสุดารัตน์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้มีการเชิญตัวคู่กรณีมารับทราบข้อกล่าวหาทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย และนำตัวไปฝากขังแล้ว แต่กลับได้ประกันตัวออกไปในชั้นศาล ซึ่งตนเองอยากให้โดนข้อหาที่หนักกว่านี้ เพราะแม่ตนถูกทำร้ายรุนแรงถึงขั้นพยายามฆ่า ทั้งทุบตีจนศีรษะแตก ร่างกายบวมช้ำ และถูกน้ำร้อนราดเป็นแผลพองทั้งตัว ต้องทนทุกข์ทรมาน ต้องใช้ยาระงับความเจ็บและยาแก้อักเสบ 3 ชั่วโมง 2 ครั้ง

         ทั้งนี้ หลังจากที่ตนเองได้รับชมคลิปเหตุการณ์ที่พลเมืองดีส่งมาให้นั้น ตนเองรับไม่ได้ ทั้งการรุมทำร้ายแม่ และขู่ฆ่า ถ้าเป็นไปได้ตนอยากจะเป็นคนเจ็บแทนแม่ ตนสงสารแม่มาก



         อย่างไรก็ตาม ตนต้องขอขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ ทั้งเดินทางมาเยี่ยมหรือมอบเงินและสิ่งของช่วยเหลือ แต่ตนยังไม่ขอรับการช่วยเหลือเรื่องเงินในตอนนี้ เพราะตนยังมีเงินเพียงพออยู่สำหรับค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ในตอนแรกตนเองไม่ต้องการที่จะเป็นข่าว แต่เมื่อเวลาผ่านไปร่วม 2 สัปดาห์แล้ว เรื่องคดีความกลับไม่มีความคืบหน้า ตนสงสารแม่ ต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมให้แม่ แต่ไม่รู้ว่าจะหันไปพึ่งใครได้ จึงโพสต์เรื่องราวผ่านสังคมออนไลน์เพื่อขอให้สื่อช่วยเหลือ

         ขณะที่ ร.ต.อ. อภินันท์ พลศร รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เบื้องต้นอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายแล้ว

ลูกสาวแม่ค้าชานมไข่มุกเหยื่อน้ำร้อนสาด

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวแม่ค้าชานมไข่มุกเหยื่อน้ำร้อนสาด เปิดใจ..ถ้าเป็นไปได้อยากเจ็บแทนแม่ อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2560 เวลา 11:15:51 4,563 อ่าน
TOP