x close

รู้จักกับ หนุ่มโครเอเชียวัย 23 กับรูปร่างเหมือนเด็กน้อย มองยังไงก็นึกว่าแค่ 13

ร่างกายผิดปกติ

          หนุ่มวัย 23 ปี ดูเด็กกว่าอายุจริงเป็น 10 ปี เหตุจากความผิดปกติของร่างกาย เผยแม้จะมีเรื่องน่ารำคาญใจ แต่ก็มีประโยชน์ไม่ใช่น้อย

          ในขณะที่มีคนไม่ใช่น้อยที่มีรูปลักษณ์ดูเด็กกว่าอายุจริงอยู่มาก แต่สำหรับ โทมิสลาฟ เจอร์เช็ก เด็กหนุ่มผู้อาศัยอยู่ในกรุงซาเกร็บ ประเทศโครเอเชีย ดูจะต่างออกไปเล็กน้อย นั่นเพราะด้วยร่างกายเล็ก ๆ พร้อมด้วยใบหน้าและเสียงของเขา คงจะทำให้เกือบทุกคนที่เจอคิดว่าเขาเป็นเด็กชายอายุ 13 ปี แทนที่จะเป็นเด็กหนุ่มวัย 23 ปี อย่างที่ควรจะเป็น
          โดยเว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล ได้หยิบเรื่องราวของโทมิสลาฟมาบอกเล่าในวันที่ 29 มิถุนายน 2560 เผยว่า สาเหตุทั้งหมดนั้นเกิดจากความผิดปกติของต่อมใต้สมองของเขา อันเป็นส่วนสำคัญในการทำหน้าที่ควบคุมการเจริญเติบโตของร่างกาย ทำให้เขาดูเหมือนเด็กน้อยเช่นนี้

ร่างกายผิดปกติ

          โทมิสลาฟ ยอมรับว่าการดูเด็กกว่าอายุจริงขนาดนี้มีข้อเสียอยู่มากมาย โดยเฉพาะตอนไปซื้อสินค้าจำกัดอายุบางอย่าง เช่น แอลกอฮอล์ หรือบุหรี่ ก็ทำให้เขาต้องพกบัตรประชาชนไปยืนยันอายุตลอด ขณะที่ ซโวดิมีร์ เพื่อนรักที่รู้จักกับโทมิสลาฟมานานถึง 10 ปี ก็ยอมรับว่าแม้แต่ตอนที่รู้จักกัน ตนยังแทบไม่เชื่อเลยว่าโทมิสลาฟอายุถึง 13 ปีแล้ว แต่เมื่อคบ ๆ กันไปก็ทำให้เริ่มชินกับลักษณะและเสียงเหมือนเด็กของโทมิสลาฟ

          ซโวดิมีร์ ยังเล่าว่า บ่อยครั้งที่นั่งดื่มเบียร์กับโทมิสลาฟ ก็มักจะมีคนมองด้วยสายตาแปลกประหลาด บางคนยังถามพนักงานเสิร์ฟเลยว่า ปล่อยให้เด็กดื่มแอลกอฮอล์ได้ยังไง

ร่างกายผิดปกติ

          แม้ร่างกายเล็ก ๆ จะนำปัญหามาให้หลายอย่าง แต่โทมิสลาฟยอมรับว่ามันก็มีประโยชน์ไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะกับงานของเขาในตอนนี้ เพราะเขาได้เป็นส่วนหนึ่งในนักแสดงสมทบของซีรีส์ Game of Thrones ทั้งยังเป็นสแตนด์อินของนักแสดงหลักด้วย อีกทั้งในขณะที่เพื่อนเริ่มจะเป็นกังวลเรื่องชีวิตแต่งงานกับการเลี้ยงลูก แต่เขายังคงมีเวลาอีก 10 กว่าปีในการใช้ชีวิตให้เต็มที่

          โทมิสลาฟ ยังเผยถึงประสบการณ์แอบฮา ที่เขามักจะเจอเป็นประจำตอนซื้อบุหรี่ด้วยว่า เขามักจะขำทุกครั้งที่เห็นหน้าอึ้ง ๆ แทบไม่อยากเชื่อของพนักงานขาย ตอนที่เขาเงยหน้า ส่งยิ้มหวาน แล้วก็ยื่นบัตรประชาชนให้ โดยพวกนั้นมักจะตอบกลับแค่ "นี่บุหรี่ ขอบคุณนะ.. ลาก่อน"

ร่างกายผิดปกติ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tomislav Jurčec

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้จักกับ หนุ่มโครเอเชียวัย 23 กับรูปร่างเหมือนเด็กน้อย มองยังไงก็นึกว่าแค่ 13 อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2560 เวลา 12:09:20 31,245 อ่าน
TOP